Tin mới

Hé lộ người đàn ông che chở, giúp Hoàng Thùy Linh 'hồi sinh' sau biến cố năm 18 tuổi: Danh tính bất ngờ

Thứ năm, 03/12/2020, 10:30 (GMT+7)

Sau biến cố năm 18 tuổi, Hoàng Thùy Linh rất kín tiếng về đời tư nhưng người đàn ông đã che chở cho cô suốt thời gian bị khủng hoảng khiến nhiều người tò mò.

Hoàng Thùy Linh được biết đến là nghệ sĩ có tài năng trong làng giải trí Việt. Nổi tiếng từ lúc quá trẻ, Hoàng Thùy Linh đã gặp phải biến cố đầu đời không muốn nhắc lại. Dù hiện tại Hoàng Thùy Linh đã tìm lại được hào quang và ghi được dấu ấn vững chắc trong lòng người hâm mộ thế nhưng sự cố trong quá khứ năm 18 tuổi vẫn là 'vết nhơ' khiến cô không bao giờ muốn chạm đến.

Hoàng Thùy Linh nổi tiếng từ sớm nên không tránh được những thị phi.

Trong cuốn tự truyện cho ra mắt cách đây 3 năm, Hoàng Thùy Linh đã không còn quá bi quan với bê bối trong quá khứ mà cô chọn cách đơn giản hóa và tự tin để xuất hiện trước công chúng. Người luôn ở bên động viên, che chở cho Hoàng Thùy Linh phải nhắc đến gia đình cô đặc biệt là người bố luôn âm thầm giúp con gái vượt qua khủng hoảng đầu đời.

Bố mẹ Hoàng Thùy Linh đã luôn ở bên cô sau scandal năm 18 tuổi.

Những góc khuất và sự kiên cường của Hoàng Thùy Linh đều được cô tiết lộ hết trong cuốn tự truyện ra mắt trước khi cô tái xuất showbiz Việt sau hơn 10 năm lộ clip nóng. Hoàng Thùy Linh từng tiết lộ bố cô khác quan điểm với mẹ. Trong khi mẹ thì muốn cô nhanh chóng vượt qua để quay lại với nghệ thuật thì bố nữ ca sĩ lại luôn động viên con gái, muốn cô có thời gian tự vượt qua vết thương, chỉ cần cô còn sống thì những điều sau này có trở thành ai không còn quan trọng.

Bố Hoàng Thùy Linh đã kiên trì muốn con gái tiếp tục việc học cuối cùng, thậm chí còn dùng nửa tháng để đọc hết các bài báo viết về con mình rồi mới cẩn thận trả lời báo chí và còn yêu cầu được đọc lại trước khi xuất bản để tránh phát ngôn sai gây ảnh hưởng đến con gái mình.

Bố Hoàng Thùy Linh cũng tỉ mỉ, che chở và động viên con gái.

Nhờ tình thương và sự che chở của bố, Hoàng Thùy Linh đã dừng nghệ thuật, rút lui khỏi làng giải trí và tiếp tục việc học  ngành Đạo diễn truyền hình. Đến khi học xong, giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" mới bắt đầu quay lại showbiz.

Hoàng Thùy Linh đã 'lột xác' và nhanh chóng lấy lại được hào quang.

Đến hiện tại, Hoàng Thùy Linh cũng đã thẳng thắn chia sẻ về những biến cố trong quá khứ trước truyền thông và cũng không quên cảm ơn bố mẹ đã giúp cô 'hồi sinh" lại lần nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news