Tin mới

Rộ tin Bill Gates theo đuổi nhiều nữ đồng nghiệp trước khi bị vợ bỏ

Thứ hai, 17/05/2021, 14:54 (GMT+7)

Ban giám đốc của Microsoft đã thuê một công ty luật tư nhân để điều tra về "mối quan hệ thân mật" kéo dài hàng chục năm của Bill Gates và một nhân viên công ty.

Theo một phát ngôn viên công ty, cuộc điều tra này kéo dài vài tháng trươc khi tỷ phú này từ chức khỏi hội đồng quản trị vào năm ngoái. "Microsoft đã nhận được tin vào nửa cuối năm 2019 rằng Bill Gates tìm cách bắt đầu mối quan hệ thân mật với một nhân viên của công ty vào năm 2000. Một ủy ban của Hội đồng quản trị đã xem xét mối quan ngại này dưới sự hỗ trợ của một công ty luật bên ngoài. Họ đã tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng. Trong suốt cuộc điều tra, Microsoft đã hỗ trợ rất nhiều cho nhân viên nói ra thông tin này".

Tỷ phú Bill Gates bị tố tán tỉnh nhiều đồng nghiệp nữ làm việc với Microsoft. Ảnh: AP
Tỷ phú Bill Gates bị tố tán tỉnh nhiều đồng nghiệp nữ làm việc với Microsoft. Ảnh: AP

Một bài báo đăng trên tờ WSJ cho biết hội đồng quản trị Microsoft đã quyết định Gates nên từ chức trong khi mối quan hệ không phù hợp trước đó vẫn đang được điều tra. Tuy nhiên, một phát ngôn viên cho tỷ phú Mỹ phủ nhận việc ông từ chức có liên quan đến cuộc điều tra này. "Có một mối tình cách đây gần 20 năm và đã kết thúc êm đẹp. Quyết định chuyển giao hội đồng quản trị của Bill không liên quan gì đến vấn đề này", người phát ngôn tuyên bố. "Trong thực tế, ông ấy muốn dành nhiều thời gian hơn cho hoạt động Từ thiện bắt đầu từ vài năm trước đó".

Tỷ phú Bill Gates thu hút sự chú ý của giới truyền thông trong những tuần gần đây khi tuyên bố ly hôn Melinda Gates sau 27 năm chung sống. Cuộc hôn nhân đã "tan vỡ không thể cứu vãn" như lời bà Melinda viết trong đơn gửi tòa án.

Một bài báo đăng trên NYT hôm qua đã nêu chi tiết cáo buộc Gates theo đuổi một số phụ nữ có liên quan tới Microsoft và quỹ từ thiện của ông, điều này làm nảy sinh những tiếng xấu trong môi trường công sở. Tuy nhiên, theo tờ báo thì chính mối quan hệ của Gates với tỷ phú tai tiếng Jeffrey Epstein mới khiến bà Melinda đệ đơn ly hôn.

(Theo NPR)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news