Tin mới

Rộ tin CLB Công an Nhân dân muốn chiêu mộ thủ môn Filip Nguyễn

Thứ ba, 03/01/2023, 22:00 (GMT+7)

CLB Công an Nhân dân được cho là đang rất muốn có được chữ ký của thủ thành Việt kiều - Filip Nguyễn.

Sau khi giành ngôi vô địch giải hạng Nhất Quốc gia 2022 cùng với đó là tấm vé thăng hạng lên chơi V-League, CLB CAND ngay lập tức chiêu mộ hàng loạt tân binh nhằm hướng tới mùa bóng mới 2023. Họ đã mang về những bản hợp đồng ‘bom tấn’ như Phan Văn Đức, Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng.

CLB Công an Nhân dân muốn chiêu mộ thủ môn Filip Nguyễn. Ảnh: Internet
CLB Công an Nhân dân muốn chiêu mộ thủ môn Filip Nguyễn. Ảnh: Internet

Chưa dừng lại, tân binh V-League còn được cho là đang quyết tâm mang về sân Hàng Đẫy thủ thành Việt kiều - Filip Nguyễn.

Đẳng cấp của thủ môn mang 2 dòng máu Việt Nam - CH Czech đã được kiểm chứng tại trời Âu khi cùng CLB Slovan Liberec dự Europa League. Thậm chí, thủ môn sinh năm 1992 nhiều lần được gọi lên ĐT Czech nhưng chưa được ra sân thi đấu phút nào.

Rộ tin CLB Công an Nhân dân muốn chiêu mộ thủ môn Filip Nguyễn - Ảnh 1

Trước đó, Filip Nguyễn gây chú ý khi cùng gia đình trở về Việt Nam. Thủ thành này thậm chí còn tới LĐBĐ Việt Nam (VFF) và đăng tải ảnh chụp lên Instagram cá nhân. Khi ấy, đã có nhiều đồn đoán về việc thủ môn này sẽ khoác áo một CLB tại V-League.

Filip Nguyễn tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF). Ảnh: Internet
Filip Nguyễn tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF). Ảnh: Internet

Hiện tại tân binh V-League đã có 3 thủ môn gồm: Bùi Tiến Dũng, Đỗ Sỹ Huy và Hoàng Trung Phong. Nếu chiêu mộ Filip Nguyễn, chắc chắn thủ môn Sỹ Huy hoặc Trung Phong sẽ phải ra đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Filip Nguyễn