Tin mới

Rộ tin Hồ Ngọc Hà đang mang song thai với Kim Lý sau 3 năm yêu nhau?

Chủ nhật, 24/05/2020, 08:52 (GMT+7)

Theo một nguồn tin tiết lộ, Hồ Ngọc Hà đang mang thai sinh đôi với Kim Lý sau 3 năm yêu nhau.

Thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà liên tục vướng vào tin đồn mang thai với Kim Lý. Theo đó, gu ăn mặc của ‘nữ hoàng giải trí’ có sự thay đổi đáng kể. Không diện những bộ đồ bó sát, khoe đường cong nóng bỏng như trước, nữ ca sĩ chỉ chăm diện đồ rộng thùng thình, che chắn vòng 2.

Hồ Ngọc Hà thường xuyên diện đồ thùng thình, che chắn vòng 2

Theo một nguồn tin tiết lộ trên Trí thức trẻ, Hồ Ngọc Hà hiện đang mang thai đôi, cô khám thai ở một bệnh viện nhiều nghệ sĩ lựa chọn sinh nở. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng nhiều lần vướng vào tin đồn bầu bí nhưng cô đều lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên lần này, nữ ca sĩ tỏ ra khá tín tiếng và không hề nhắc đến vấn đề này. Điều này càng dấy lên nghi vấn thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang thai là sự thật.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý công khai hẹn hò sau khi cùng thực hiện MV ‘Cả một trời thương nhớ’. Từ khi công khai, cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện và dành cho nhau những cử chỉ thân mật khiến nhiều người ngưỡng mộ. Các fan hâm mộ đều mong chờ vào đám cưới của cặp đôi này trong tương lai gần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news