Tin mới

Rộ tin siêu sao Ronaldo và bạn gái lục đục chuyện tình cảm

Thứ ba, 25/04/2023, 15:19 (GMT+7)

Theo tiết lộ từ truyền thông Bồ Đào Nha, mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và bạn gái có dấu hiệu xấu đi.

Người quen của gia đình Ronaldo cho rằng mối quan hệ giữa anh và bạn gái Georgina đang xấu đi dù cô nàng Georgina Rodriguez đã lên tiếng phủ nhận ngay lập tức. Tuy nhiên, tần suất cặp đôi đăng ảnh đi cùng nhau thưa dần. Đây được xem là một trong số bằng chứng về việc tình cảm của cặp đôi rạn nứt.

Kênh truyền hình CMTV của Bồ Đào Nha cũng vừa thực hiện chương trình "Noite das Estrelas" nói về mối quan hệ giữa Ronaldo và bạn gái. Xuất hiện trong chương trình, bác sĩ Quintino Aires, một nhà tâm lý học, nhà báo cùng một người bạn của Ronaldo, đưa ý kiến về vấn đề này.

Rộ tin siêu sao Ronaldo và bạn gái lục đục chuyện tình cảm - Ảnh 1
 

Thông qua chương trình Noite das Estrelas, Quintino cho rằng Ronaldo và Georgina không còn gắn bó như trước đây: "Khi Ronaldo càng xa mẹ, cậu ấy càng cảm thấy khó khăn. Tất cả đều biết vì sao Ronaldo ngày càng xa rời gia đình của mình".

Nhà báo Daniel Nascimento có quan điểm: "Georgina dành cả ngày trong một trung tâm mua sắm ở Riyadh và đó là một trong lý do khiến Cristiano bắt đầu thấy không hài lòng. Cô ấy không làm gì ngoài việc tiêu tiền. Tệ nhất là cô ấy nghĩ rằng mình ở cùng đẳng cấp với Cristiano".

 Ronaldo và bạn gái Georgina được đồn đoán đang mâu thuẫn tình cảm
 Ronaldo và bạn gái Georgina được đồn đoán đang mâu thuẫn tình cảm

Trước quá nhiều tin đồn tiêu cực dành cho cặp đôi, Filipa Castro, một người bạn thân của CR7, lên tiếng bảo vệ rằng mọi chuyện giữa họ vẫn ổn: "Tôi có thể tuyên bố từ một nguồn đáng tin cậy 100% rằng mọi thứ vẫn bình thường. Đây là những câu chuyện, tin đồn hư cấu được bịa ra bởi những người không ưa Georgina".

Tuy nhiên, bình luận viên truyền hình Leo Caeiro cho rằng bộ đôi chỉ đang hợp tác để nuôi con: "Tôi đã nói trong nhiều tháng rằng họ không còn hạnh phúc và có khả năng chia tay. Thực tế Cristiano đã chán cô ấy rồi".

Ronaldo đang đánh mất phong độ tại CLB Al Nassr
Ronaldo đang đánh mất phong độ tại CLB Al Nassr

Georgina là người mẫu Tây Ban Nha gốc Argentina, xuất thân nghèo khó. Từ khi yêu Ronaldo, cuộc sống của cô thay đổi nhiều. Rodriguez được truyền thông săn đón và ký hợp đồng quảng cáo lớn, khác hẳn hình ảnh của Rodriguez khi còn là nhân viên bán hàng.

Georgina Rodriguez và Cristiano Ronaldo bên nhau nhiều năm, có 2 con chung và 3 đứa con riêng nhưng chưa tổ chức lễ cưới. Hiện Ronaldo chưa có bất kỳ phản ứng nào sau khi chương trình phát sóng trên CMTV. CR7 đang trải qua những tuần khó khăn tại Saudi Arabia trong màu áo Al Nassr.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo