Tin mới

Ronaldo bị nhắc nhở vì tự ý tập luyện giữa dịch Covid-19

Thứ hai, 13/04/2020, 15:02 (GMT+7)

Chính quyền vùng Madeira, quê nhà của Ronaldo đã phải lên tiếng trước những hình ảnh CR7 cố tình 'xé rào' để tự tập luyện trong thời gian qua.

Mới đây, Ronaldo đã quyết định thuê một dinh thự gần Funchal, thủ phủ của Madeira trị giá tới 3.500 bảng/ tuần.  Do thời gian tự cách ly kéo dài, không thể để cho phong độ sa sút, Ronaldo muốn chuyển đến khu vực này để gần sân nhà của CLB C.D. Nacional.

Thậm chí báo giới tiết lộ Ronaldo còn nhờ mối quan hệ của mình để ông chủ SVĐ mở cửa cho mình vào tập. Những bức ảnh đăng tải trên MXH là minh chứng rõ nhất cho việc tập luyện này của CR7.

Những hình ảnh đăng tải trên MXH cho thấy Ronaldo đang bí mật tập luyện tại quê nhà. Ảnh: Twitter

Đáng nói, SVĐ tại Madeira đang đóng cửa nhưng CR7 vẫn sử dụng mối quan hệ của mình để được ưu tiên. Ảnh: Twitter

Điều này khiến chính quyền vùng Madeira không vừa lòng, đặc biệt trong tình cảnh phong tỏa hạn chế tụ tập, tiếp xúc gần để phòng dịch Covid-19 hiện nay.

Người đứng đầu cơ quan y tế của Madeira, ông Pedro Ramos đã phải có những lời nhắc nhở. Trong cuộc họp báo mới đây, ông Ramos nói rằng: "Ronaldo không đươc ưu ái đặc biệt để tập luyện. Cậu ấy có quyền tập luyện miễn là phải tôn trọng quy định như những công dân khác. Không ai có được sự đặc quyền ở đây".

Phát biểu của ông Ramos cũng chỉ dừng ở mức cảnh báo, bởi ông thừa nhận Ronaldo không làm gì sai khi vẫn giữ khoảng cách, không tụ tập đông người và chỉ tập luyện trong thời gian ngắn. Dù vậy, ông kêu gọi ngôi sao của Juventus cần làm gương cho công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news