Tin mới

Ronaldo có hành động gây chú ý, không chấp nhận làm 'kép phụ' ở tuyển Bồ Đào Nha

Thứ năm, 08/12/2022, 10:42 (GMT+7)

Theo tờ Marca, Ronaldo không muốn ra sân tập cùng các đồng đội ở nhóm dự bị tại tuyển Bồ Đào Nha trước thềm trận gặp Ma Rốc.

Ở buổi tập dành cho các cầu thủ dự bị ở trận gặp Thụy Sĩ và thủ quân của Bồ Đào Nha nằm trong nhóm này. Cristiano Ronaldo tiếp tục trở thành tâm điểm của truyền thông khi không tham gia vào buổi tập của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, thay vì ra sân như các đồng đội, Ronaldo chỉ tập hồi phục trong phòng gym cùng 11 cầu thủ đá chính. Đây là điều khá bất ngờ bởi chỉ những cầu thủ đá chính mới được xếp tập nhẹ để hồi phục thể lực.

Ronaldo có hành động gây chú ý, không chấp nhận làm 'kép phụ' ở tuyển Bồ Đào Nha - Ảnh 1
Ronaldo có hành động gây chú ý, không chấp nhận làm 'kép phụ' ở tuyển Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet
Ronaldo có hành động gây chú ý, không chấp nhận làm 'kép phụ' ở tuyển Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet

Trước đó, Ronaldo không được đá chính ở trận gặp Thụy Sĩ tại vòng 1/8 World Cup 2022 mà chỉ vào sân thay người ở phút 74 khi đội nhà đã dẫn trước đối thủ tới 5-1.

Không có Ronaldo, Bồ Đào Nha bất ngờ chơi thăng hoa hơn, người thay anh chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công là tiền đạo trẻ Goncalo Ramos đã lập được một cú hat-trick.

Ronaldo cần làm quen với ghế dự bị tại tuyển Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet
Ronaldo cần làm quen với ghế dự bị tại tuyển Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet

Sau trận đấu, Ronaldo lại gây tranh cãi lớn khi bỏ vào đường hầm khi các đồng đội vẫn đang chào khán giả. Với những hành động trên không quá bất ngờ nếu ở trận Tứ kết gặp Ma Rốc, CR7 tiếp tục làm bạn với ghế dự bị. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo World Cup 2022