Tin mới

Bồ Đào Nha bị loại, sao Việt rơi nước mắt vì Ronaldo

Chủ nhật, 11/12/2022, 08:44 (GMT+7)

Ronaldo bật khóc khi Bồ Đào Nha dừng bước tại Tứ kết World Cup 2022 khiến các sao Việt yêu thích CR7 cũng rơi nước mắt.

Trận thua sốc 0-1 trước Ma Rốc tại Tứ kết World Cup 2022 tối ngày 11/12 khiến giấc mơ vô địch của siêu sao Ronaldo tan thành mây khói. Sau trận đấu CR7 đã bật khóc từ trên sân cỏ tới lúc vào phòng thay đồ.

Ronaldo bật khóc khi Bồ Đào Nha bị loại tại World Cup 2022. Ảnh: Internet
Ronaldo bật khóc khi Bồ Đào Nha bị loại tại World Cup 2022. Ảnh: Internet
Bồ Đào Nha bị loại, sao Việt rơi nước mắt vì Ronaldo - Ảnh 1

Các sao Việt yêu thích cầu thủ này cũng không kìm được cảm xúc. Nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình thừa nhận muốn khóc theo khi Ronaldo không thể cứu Bồ Đào Nha khỏi một trận thua: “Buồn quá…. Anh 7 khóc mình cũng khóc theo”.

Bồ Đào Nha bị loại, sao Việt rơi nước mắt vì Ronaldo - Ảnh 2

Cùng chung nỗi buồn đó còn có rất nhiều sao Việt theo dõi trận đấu và không khỏi sốc khi Bồ Đào Nha bị thua trước Ma Rốc. 

Diễn viên hài Chiến Thắng chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Giờ bóng đá khoa học lên ngôi, không còn chỗ cho sự múa may, bay nhảy nữa”.

Bồ Đào Nha bị loại, sao Việt rơi nước mắt vì Ronaldo - Ảnh 3

Nữ Ca sĩ Văn Mai Hương cũng không giấu được nỗi buồn khi đội tuyển có cầu thủ Ronaldo cô thần tượng đã phải dừng bước. “Nhìn chồng khóc... mình cũng khóc. Bồ đừng mặc áo trắng nữa nhé! Huhu”, Văn Mai Hương vẫn thường hay gọi CR7 là “chồng”.

Nam diễn viên Bình An viết về CR7: “Vậy là kết thúc kỳ WC cuối cùng được theo dõi thần tượng thi đấu!!! Mong chờ một kỳ chia tay ngọt ngào, ấy vậy mà... Cảm xúc này thật khó tả”.

Bồ Đào Nha bị loại, sao Việt rơi nước mắt vì Ronaldo - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2022