Tin mới

Ronaldo sốt sắng trở lại châu Âu

Thứ ba, 30/05/2023, 11:20 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo đang tìm kiếm cơ hội trở lại trời Âu sau khi không thể thích nghi với môi trường và bóng đá ở Saudi Arabia.

Theo El Nacional, Ronaldo được cho là muốn rời Al Nassr theo dạng chuyển nhượng tự do chỉ sau vài tháng cập bến Saudi Arabia, CLB mà siêu sao người Bồ đang liên hệ tích cực nhất chính là Atletico Madrid. Hiện tại, đội bóng này đang cho Chelsea mượn Joao Felix, Wolves mượn Matheus Cunha nên đang cần một tiền đạo mới. Vì thế, Ronaldo tin rằng mình có cơ hội khoác áo Atletico Madrid.

Tuy nhiên, mức đãi ngộ của Ronaldo đang là trở ngại lớn nhất, Atletico Madrid cần bán nhiều cầu thủ để giải phóng quỹ lương nếu muốn chiêu mộ CR7. Nguồn tin từ AS khẳng định, thượng tầng chủ sân Wanda Metropolitano không đủ khả năng để trả tiền lương cho Ronaldo trong khi Chủ tịch Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo, từng khẳng định: "Tôi không biết ai đã bịa ra câu chuyện về Ronaldo. Thực tế là cậu ấy không thể đến Atletico Madrid".

Ronaldo đang rất muốn trở lại châu Âu. Ảnh: CLB
Ronaldo đang rất muốn trở lại châu Âu. Ảnh: CLB

Trong quá khứ, Ronaldo chính là cầu thủ reo rắc nỗi kinh hoàng cho Atletico Madrid với 25 bàn sau 35 lần đối đầu, trong đó có đến 4 hattrick. Khi chuyển sang Juventus, tiền đạo người Bồ từng chế nhạo "Rojiblancos" không có chức vô địch Champions League nào trong khi anh có 5 lần đăng quang.

Ronaldo ký hợp đồng với Al Nassr vào tháng 12 năm ngoái với thời hạn 2 năm cùng mức lương kỷ lục 200 triệu euro/mùa. Đến nay, anh thi đấu tổng cộng 17 trận, ghi được 13 bàn thắng và 2 kiến tạo. Trong trường hợp Ronaldo tự ý hủy bỏ giao kèo hoặc muốn chấm dứt hợp đồng sớm mà không có lý do chính đáng, anh phải bồi thường với số tiền rất lớn.

Mùa hè năm ngoái, Ronaldo rời Man United sau khi công khai chỉ trích CLB và BLĐ. Khi ấy, những CLB lớn như Bayern, Chelsea, PSG... đều lên tiếng từ chối CR7 vì không phù hợp với lối chơi đang xây dưng kèm mức lương quá cao. Vì thế, huyền thoại người Bồ đành miễn cưỡng gia nhập Al Nassr do không tìm được bến đỗ phù hợp ở châu Âu.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news