Tin mới

Xác định trọng tài bắt chính trận Ả Rập Xê Út vs Việt Nam: 'Ông vua thẻ phạt' sẽ làm khó Quang Hải và đồng đội?

Thứ tư, 25/08/2021, 09:21 (GMT+7)

Theo những thông tin mới nhất được FIFA đăng tải, trận đấu giữa Ả Rập Xê Út vs Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 01h00 sáng ngày 3/9. Bên cạnh đó, LĐBĐ thế giới cũng hé lộ vị vua áo đen cầm còi trong trận đấu này.

Theo những thông tin được FIFA đăng tải, trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 01h00 sáng ngày 3/9 chứ không phải 00h00 ngày 3/9 như tin của LĐBĐ Ả Rập Xê Út đã đưa.

Cụ thể trận đấu giữa Ả Rập Xê Út vs Việt Nam tại vòng loại World Cup sẽ diễn ra vào 21h00 theo giờ địa phương, tức 01h00 ngày 3/9 trên sân Mrsool Park. Đây cũng là sân chính của Saudi Arabia, họ đã thi đấu 5 trận trên sân này trong năm 2021 và đều thắng cả 5 trận.

Xác định trọng tài bắt chính trận Ả Rập Xê Út vs Việt Nam: 'Ông vua thẻ phạt' sẽ làm khó Quang Hải và đồng đội? - Ảnh 1

Bên cạnh đó, FIFA cũng công bố danh tính trọng tài sẽ bắt chính trong trận đấu giữa Ả Rập Xê Út và ĐT Việt Nam.

Theo đó, trọng tài chính là ông Tantashev Ilgiz (Uzbekistan), hai trọng tài biên gồm ông Tsapenko Adrey và ông Gaynullin Timur cũng người Uzbekisan. Trọng tài thứ 4 là ông Ali Sabah (Qatar). Trong khi đó, trọng tài người Jordan, Adham Makhadmeh sẽ phụ trách chính phòng VAR trong trận đấu.

Xác định trọng tài bắt chính trận Ả Rập Xê Út vs Việt Nam: 'Ông vua thẻ phạt' sẽ làm khó Quang Hải và đồng đội? - Ảnh 2

Trọng tài chính Tantashev Ilgiz năm nay 37 tuổi và có nhiều kinh nghiệm bắt chính trong những trận cầu thuộc cấp độ CLB và ĐTQG. Ông từng bắt chính trận Iran gặp Iraq tại vòng loại thứ 2 vừa qua hay trận đấu giữa U23 Ả Rập Xê Út gặp U23 Syria. Vị trọng tài này còn khá xa lạ với bóng đá Việt Nam khi ông chưa từng điều khiển trận đấu nào có sự tham dự của các chàng trai áo đỏ. Ông từng bắt chính trận đấu giữa Tokyo FC và Bình Dương tại AFC Champions League hồi năm 2016.

Tantashev Ilgiz là vị vua áo đen thường xuyên rút ra những thẻ phạt để cảnh cáo các cầu thủ. Ví dụ như trong trận đấu giữa Andijan và Kokand tại giải VĐQG Uzbekistan, ông từng rút tới 9 thẻ vàng. 

Xác định trọng tài bắt chính trận Ả Rập Xê Út vs Việt Nam: 'Ông vua thẻ phạt' sẽ làm khó Quang Hải và đồng đội? - Ảnh 3

Sự nghiêm khắc của vị trọng tài 37 tuổi sẽ khiến Quang Hải và các đồng đội phải dè chừng nếu không muốn gặp phải những tình huống bị rút thẻ dẫn đến treo giò. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news