Tin mới

Rủ nhau ra nước ngoài sống chung, Ngô Thanh Vân được tình trẻ cưng như trứng mỏng

Thứ năm, 19/08/2021, 10:47 (GMT+7)

Cuộc sống của đạo diễn tỷ đô Ngô Thanh Vân như bước sang một trang mới sau khi gặp được người đàn ông yêu thương mình thật lòng.

Thời gian qua, do tình hình dịch bệnh phức tạp nên Ngô Thanh Vân và tình trẻ kém 11 tuổi Huy Trần đã rủ nhau ra nước ngoài sống. Điểm đến của cặp đôi là Na Uy, cũng là quê hương của đạo diễn tỷ đô.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần (ảnh FBNV)
Ngô Thanh Vân và Huy Trần (ảnh FBNV)

Không quá ồn ào như Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, cuộc sống của Ngô Thanh Vân và Huy Trần có phần kín đáo nhưng vẫn đủ để khiến người hâm mộ ngưỡng mộ. Cặp đôi chăm chỉ khoe ảnh hẹn hò, nơi ở lãng mạn bên trời Tây.

Ngô Thanh Vân khoe được bạn trai vào bếp chuẩn bị đồ ăn sáng cho
Ngô Thanh Vân khoe được bạn trai vào bếp chuẩn bị đồ ăn sáng cho
Lời nhắn ngọt ngào khiến dân tình cũng phải 'ghen tị'
Lời nhắn ngọt ngào khiến dân tình cũng phải "ghen tị"

Một điều dân tình nhận ra rằng, từ khi yêu Huy Trần, Ngô Thanh Vân được cưng chiều hết mực. Mới đây nhất, nữ ca sĩ đã đăng tải bức ảnh khoe bạn trai dậy từ 5 giờ sáng để chuẩn bị đồ ăn cho cô mang đi làm. Bữa ăn mang hương vị tình yêu với lời nhắn ngọt ngào: "Chúc yêu ăn ngon! Nhớ ăn hết đó nha! Yêu em".

Rủ nhau ra nước ngoài sống chung, Ngô Thanh Vân được tình trẻ cưng như trứng mỏng - Ảnh 1
Rủ nhau ra nước ngoài sống chung, Ngô Thanh Vân được tình trẻ cưng như trứng mỏng - Ảnh 2

Cũng từ bức thư này, dân tình còn phát hiện cách xưng hô vô cùng ngọt ngào giữa cặp đôi. Theo đó, chàng phi công của Ngô Thanh Vân tự nhận mình là "béo đẹp trai". Chỉ qua một chia sẻ, fan cũng hiểu được Ngô Thanh Vân đang tận hưởng niềm hạnh phúc trong tình yêu lớn như thế nào. Chính nữ ca sĩ cũng từng thừa nhận, Huy Trần là tất cả đối với cô.

Người hâm mộ theo dõi Ngô Thanh Vân và Huy Trần không lạ với những màn "phát cẩu lương" cực ngọt. Tuy nhiên, ở họ vẫn có sự tiết chế, vừa đủ để người xem thấy ngưỡng mộ, có chút ganh tị vì quá ngọt ngào hạnh phúc. 

Huy Trần - bạn trai của Ngô Thanh Vân (ảnh IGNV)
Huy Trần - bạn trai của Ngô Thanh Vân (ảnh IGNV)

Kể từ khi công khai hẹn hò, Ngô Thanh Vân luôn cho thấy mình được bạn trai chiều chuộng hết mực. Không chỉ những bữa ăn ngon hằng ngày mà anh chàng còn đích thân đưa đồ ăn đến phim trường, nơi nữ đạo diễn làm việc. Chỉ với những hành động này thôi, người hâm mộ hy vọng cặp đôi sẽ sớm báo tin vui, về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news