Tin mới

Chỉ 1 chi tiết, Hồ Ngọc Hà ẩn ý khéo léo về mối quan hệ ‘cách trở’ với bố mẹ Kim Lý

Thứ ba, 28/12/2021, 10:54 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đã chứng minh năng lực con dâu của mình dẫu vấp phải trở ngại khoảng cách với bố mẹ Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà – Kim Lý là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến từ Cộng đồng mạng. Dịp Tết Dương lịch sắp tới, bố mẹ Kim Lý đã bay từ Thụy Điển về Việt Nam để đoàn tụ với con cháu. Đây cũng là lần đầu tiên gia đình 2 bên thông gia quây quần bên nhau.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, do tình hình dịch bệnh căng thẳng nên Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chưa được gặp bố mẹ chồng sau khi hạ sinh cặp song sinh Leon và Lisa. Quãng thời gian đó Leon và Lisa chỉ có thể nói chuyện với ông bà nội qua internet, qua Facetime.

Chính Hồ Ngọc Hà thời gian đầu khi bố mẹ chồng mới về Việt Nam cũng rất ít chia sẻ thông tin trên trang cá nhân. Điều này khiến nhiều người thắc mắc về mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu giữa bố mẹ Kim Lý và nữ ca sĩ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau đó, đích thân Hồ Ngọc Hà lên tiếng, cho biết bố mẹ mới về Việt Nam nên cần thời gian để nghỉ ngơi, Lisa và Leon cũng cần thời gian để làm quen với ông bà nội. Hiện tại, nữ ca sĩ đã chăm chỉ chia sẻ khoảnh khắc các con chơi cùng ông bà nội hơn.

Qua những hình ảnh này, có thể thấy mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và bố mẹ Kim Lý rất tốt đẹp dù bị cách trở về địa lý, hai bé song sinh cũng càng lúc càng trở nên thân thiết ông bà nội hơn. Hồ Ngọc Hà còn từng tiết lộ: "Sắp đến giai đoạn nghịch tóc, nhổ tóc của ông bà".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Dù chưa chính thức làm đám cưới nhưng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình từ rất sớm. Bố mẹ Kim Lý Hiện vẫn đang định cư tại Thụy Điển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Lý Hồ Ngọc Hà