Tin mới

Rượt đuổi tỷ số như phim hành động, M.U hòa kịch tính với đội bóng mới lên hạng

Thứ hai, 25/11/2019, 09:00 (GMT+7)

Sheffield United 3-3 M.U: Quỷ Đỏ và đối thủ mới lên hạng đã cống hiến một màn rượt đuổi tỷ số rất kịch tính trong trận đấu thuộc vòng 13 giải Ngoại hạng Anh.

Bước vào trận cầu muộn nhất vòng 13 giải Ngoại hạng Anh, M.U phải làm khách đến sân của Sheffield United, đội bóng mới lên hạng nhưng có phong độ rất cao trong thời gian qua. Ác mộng đến với Quỷ Đỏ khi ở phút 19, Phil Jones mắc sai lầm nghiêm trọng để tiền đạo đối phương cướp được bóng trước khi tung đường chuyền cho Lundstram dứt điểm cận thành mở tỷ số.

Hàng thủ của M.U đã chơi mất tập trung và để đối thủ vươn lên dẫn trước. Ảnh: Internet

Bị dẫn trước, M.U vô cùng bế tắc. Tuyến giữa của họ bị bóp nghẹt và không thể kiểm soát bóng. Hệ quả là ngay đầu hiệp 2, Fleck đã kiến tạo chính xác cho Mousset tung cú sút xa rất hiểm đánh bại De Gea.

Kể từ đây, M.U mới bừng tỉnh. Phút 72, từ quả tạt của Daniel James, hậu vệ trẻ Brandon Williams đã có cú sút chéo góc rút ngắn cách biệt. Đúng 5 phút sau, Greenwood quân bình tỷ số cho M.U với cú dứt điểm sau đường chuyền xuất sắc của Rashford. Và chỉ 2 phút sau đó, đến lượt Rashford lập công đưa M.U vươn lên dẫn trước 3-2.

Hậu vệ trẻ Williams bắt đầu màn ngược dòng bằng cú vô lê chuẩn xác. Ảnh: Internet

Đến lượt Greenwood gỡ hòa sau đường bấm bóng tinh tế của Rashford. Ảnh: Internet

Để rồi chính ngôi sao người Anh là người lập công với bàn thắng thứ 3 cho Quỷ Đỏ. Ảnh: Internet

Những tưởng có được màn ngược dòng ngoạn mục thì đúng vào phút 90, Quỷ Đỏ lại nhận đòn đau. allum Robinson có đường căng ngang cho một dự bị khác là Oliver McBurnie đệm bóng tung lưới De Gea, qua đó giữ lại 1 điểm cho Sheffield.

McBurnie ghi bàn thắng giúp Sheffield United cầm hòa M.U. Ảnh: Internet

Chỉ giành được 1 điểm, M.U tiếp tục đứng vị trí thứ 9 trên BXH với chỉ 17 điểm có được sau 13 vòng đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news