Tin mới

Sam vướng nghi vấn mang thai vì để lộ loạt dấu hiệu lạ?

Chủ nhật, 24/09/2023, 15:29 (GMT+7)

Hot girl kiêm diễn viên Sam vướng nghi vấn đang mang thai con đầu lòng do để lộ loạt dấu hiệu đặc biệt.

Sau khi thông báo đã đăng ký kết hôn với bạn trai giấu danh tính, Sam (Nguyễn Hà My) liên tục vướng tin đồn bầu bí. Tối 23/9, nữ diễn viên đăng tải loạt ảnh đi ăn cùng bạn bè trên trang Facebook cá nhân. Điều đáng chú ý là ngoại hình Sam trông tròn trịa hơn trước. Đặc biệt, trong ảnh, cô cũng khéo léo dùng tay che đi vòng 2.

Sam khéo léo dùng túi che đi vòng 2. Ảnh: FB Sam.
Sam khéo léo dùng túi che đi vòng 2. Ảnh: FB Sam.

Chia sẻ bức ảnh trên mạng xã hội, Sam ẩn ý viết: "Ăn mừng điều sắp đến". Dưới phần bình luận, khi được fan hỏi thẳng chuyện mang thai, Sam không khẳng định mà cũng chẳng phủ nhận, thay vào đó, cô chỉ để lại biểu tượng cảm xúc dễ thương. 

Hơn nữa, thời gian gần đây, Sam ít khi đăng ảnh trên mạng xã hội. Trong bức ảnh gần đây nhất, nữ diễn viên mặc đồ kín đáo, chỉ khoe cận gương mặt. Chính vì lý do này, nhiều người càng khẳng định "chắc nịch" Sam đang có bầu. 

Trong một số bức ảnh gần đây, nữ diễn viên cũng chuộng diện đồ đen dáng rộng. Ảnh: FB Sam.
Trong một số bức ảnh gần đây, nữ diễn viên cũng chuộng diện đồ đen dáng rộng. Ảnh: FB Sam.

Đây không phải lần đầu nữ diễn viên vướng tin đồn mang thai. Trước đó, vào cuối tháng 5/2023, khi tới showroom của NTK Đỗ Long để thử trang phục, nữ diễn viên Cô Thắm về làng diện trang phục rộng thùng thình làm dấy lên nghi vấn mang thai.

Trong clip, Sam diện trang phục màu hồng có dáng suông rộng che kín vòng hai. Ngay sau đó, Đỗ Long tò mò lý do vì sao cô lại diện bộ váy rộng cùng những nghi vấn của cư dân mạng gần đây trên Tiktok.

Bị Đỗ Long hỏi chuyện bầu bí, Sam đã nhanh chóng phủ nhận. Ảnh: Chụp màn hình.
Bị Đỗ Long hỏi chuyện bầu bí, Sam đã nhanh chóng phủ nhận. Ảnh: Chụp màn hình.

Trả lời đàn anh, Sam không giấu được sự ngượng ngùng sau đó phá lên cười và khẳng định không hề có chuyện mang thai. "Có đâu mọi người. Anh này. Tại vì mặc đồ rộng cho thoải mái, dạo này bị lên cân, lên mấy kí mà ai cũng đồn em có bầu. Không có", Sam tuyên bố.

Vào đầu tháng 5/2023, Sam xuất hiện tại một sự kiện với dấu hiệu tăng cân rõ rệt. Trước nghi vấn mang bầu, Sam nhanh chóng chia sẻ dòng trạng thái cho thấy cô chỉ tăng cân mà thôi, qua đó cũng phủ nhận chuyện bầu bí. "Tui thề tui sẽ Giảm cân", Sam viết.

Vào đầu tháng 12/2022, Sam đăng bài thông báo được bạn trai cầu hôn. Nữ diễn viên cũng chia sẻ bức ảnh khoe nhẫn kim cương trên trang cá nhân kèm lời nhắn: "Lời nguyền hoa cưới".

Nữ diễn viên 9X và bạn trai đã đăng ký kết hôn. Ảnh: FB Sam.
Nữ diễn viên 9X và bạn trai đã đăng ký kết hôn. Ảnh: FB Sam.

Cuối tháng 4/2023, nữ diễn viên 9X cho biết cô và bạn trai đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, cô quyết giữ kín danh tính của người bạn đời. Nói về bạn trai, Sam cho hay, đối phương luôn ủng hộ cô theo đuổi nghệ thuật và dành cho cô nhiều lời khuyên trong công việc cũng như cuộc sống. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sam