Tin mới

Cát Tường xin lỗi khán giả vì quảng cáo sai sự thật, mong được tha thứ

Chủ nhật, 24/09/2023, 15:09 (GMT+7)

Thừa nhận việc sai phạm của bản thân, Cát Tường xin lỗi khán giả mà mong được tha thứ đồng thời sẵn sàng đón nhận những luồng ý kiến trái chiều.

Thời gian vừa qua, nghệ sĩ Cát Tường liên tục xuất hiện trong những clip quảng cáo sai sự thật, tràn lan trên mạng xã hội Tiktok, YouTube,...

Cát Tường từng bị chỉ trích vì quảng cáo lố, sai sự thật. Ảnh Internet.
Cát Tường từng bị chỉ trích vì quảng cáo lố, sai sự thật. Ảnh Internet.

Trước những chỉ trích của khán giả, nữ diễn viên không lên tiếng. Sáng 24/9, Cát Tường lần đầu lên tiếng về sự việc trong buổi gặp gỡ với báo chí. Nói về lý do im lặng, nữ diễn viên cho biết, cô không muốn ảnh hưởng đến các dự án nghệ thuật. 

Cát Tường cũng cho biết, những ồn ào về quảng cáo khiến cô bị cư dân mạng tấn công trên mạng xã hội. Bản thân Cát Tường thấy có lỗi với người thân. Ngay cả khi về quê, cô cũng bị bàn tán nói ra nói vào.

Nữ diễn viên trong buổi gặp gỡ báo chí mới đây. Ảnh Internet.
Nữ diễn viên trong buổi gặp gỡ báo chí mới đây. Ảnh Internet.

Cát Tường thừa nhận bản thân sai nhưng nói cô tiếp tay cho lừa đảo, giả mạo là rất nặng nề. "Tường xin mọi người đừng có quy chụp cái tội này lên Tường. Tội của Tường là quảng cáo không đúng, nói over, nói lố để cho phản cảm và do tần suất chạy quảng cáo quá nhiều nên mọi người ghét thêm nữa. Nghe giọng thì chói tai, nói thì mạnh mẽ hùng hồn quá nên người ta ghét. Đó là lỗi của Tường, còn những cái khác thì để cho nơi khác họ giải quyết, làm việc, nó ngoài tầm kiểm soát của mình", nữ diễn viên cho biết. 

Trước thông tin đóng quảng cáo sai sự thật, Cát Tường bật khóc xin lỗi khán giả. "Thời gian vừa qua, tôi có liên hệ với các nhãn hàng để tháo bỏ hình ảnh khỏi những quảng cáo lố, không đúng sự thật. Tính đến hiện tại, những quảng cáo đã được tháo bỏ 80%, còn 20% thì do đó là mạng xã hội mà, tôi liên hệ với các nhãn hàng cũng được phản hồi như thế", Cát Tường cho biết.

Nữ diễn viên lên tiếng xin lỗi khán giả. Ảnh FB Cát Tường
Nữ diễn viên lên tiếng xin lỗi khán giả. Ảnh FB Cát Tường

Nữ diễn viên cho hay, trong suốt 8 tháng qua, cô không nhận thêm bất kỳ quảng cáo nào để dành thời gian chiêm nghiệm lại bản thân nhưng trên mạng vẫn còn một số quảng cáo của cô do chưa gỡ bỏ hết. Trước tình trạng này, Cát Tường cảm thấy bất lực. "Tôi xin lỗi vì đã làm phiền lòng mọi người. Tôi mong khán giả tha thứ. Mọi người tha thứ cũng được, không tha thứ cũng không sao bởi tôi sai phạm mà, tôi không quanh co, chối bỏ trách nhiệm", MC Cát Tường nói. 

Nữ diễn viên cũng mong nhận được sự thông cảm từ khán giả để tiếp tục làm nghề, cống hiến cho nghệ thuật. "Tôi mong mọi người tha thứ vì tất cả cũng vì mưu sinh. Tôi sẵn sàng đón nhận những luồng ý kiến trái chiều sau ngày hôm nay. Chắc chắn thời gian tới, tôi sẽ xem xét kỹ hơn để không vướng phải ồn ào như trên nữa", nữ diễn viên chia sẻ.

Cát Tường được biết đến là một trong những nữ MC nổi tiếng trong showbiz Việt. Cô ghi dấu ấn với các chương trình ghép đôi và được gọi với cái tên thân mật là "bà mối". Sau khi dừng dẫn các chương trình hẹn hò, Cát Tường vẫn rất đắt show. Nữ diễn viên thường xuyên kín lịch làm việc và đi diễn ở các tỉnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cát Tường