Tin mới

Sánh đôi bên chồng, vợ Xuân Bắc gây chú ý với diện mạo ngày càng mặn mà

Thứ năm, 24/11/2022, 10:34 (GMT+7)

Sánh đôi bên chồng, Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc gây chú ý với diện mạo ngày càng mặn mà.

Cách đây ít giờ, Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc chia sẻ khoảnh khắc bên chồng: "Sáng là đưa con đi học, đưa chồng đi làm, đưa mình đi chợ". Nhan sắc của bà xã Xuân Bắc nhanh chóng gây chú ý. Có thể thấy, vợ Xuân Bắc ngày càng mặn mà và đằm thắm.

Mặc dù vợ Xuân Bắc không hoạt động nghệ thuật, song nhất cử nhất động của chị luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Theo dõi trang cá nhân, Hồng Nhung chia sẻ những câu chuyện thường ngày, bí quyết nuôi dạy con,...

Biểu cảm hài hước của Xuân Bắc khi sánh đôi bên vợ. Ảnh internet
Biểu cảm hài hước của Xuân Bắc khi sánh đôi bên vợ. Ảnh internet

Tuy nhiên, không ít lần cựu Giảng viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội vướng phải không ít những lùm xùm, thậm chí không ngại "bóc trần" tật xấu của con lên mạng xã hội và bị nói rằng, vạch áo cho người xem lưng. Hay như trước đó, cô tuyên bố cứng rằng sẽ ly hôn nếu chồng trở thành Giám đốc Nhà hát Kịch khi liên quan đến việc tranh giành chức tước với NSND Anh Tú tại cơ quan này. 

Gia đình hạnh phúc của Nam Tào Xuân Bắc. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Nam Tào Xuân Bắc. Ảnh internet

Được biết, sau gần 20 năm chung sống, vợ chồng diễn viên Xuân Bắc - Hồng Nhung có với nhau 3 nhóc tỳ có tên ở nhà lần lượt là Minh Bủm, Bi Béo và bé Bão. Các con của họ được nhận xét học giỏi, dễ thương, tốt bụng và vô cùng lém lỉnh. 

Xuân Bắc là một trong những nghệ sĩ tên tuổi của làng hài Việt. Trong suốt quá trình cống hiến cho nghệ thuật, anh để lại dấu ấn cho khán giả bởi lối diễn xuất dí dỏm, tự nhiên cùng cuộc sống đời tư trong sạch. Trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh về gia đình, đặc biệt là bên 2 cậu con trai và những khoảnh khắc ấy nhanh chóng nhận được sự thích thú của cư dân mạng với nhiều lượt yêu thích, bình luận.

Sánh đôi bên chồng, vợ Xuân Bắc gây chú ý với diện mạo ngày càng mặn mà - Ảnh 1

Là một danh hài đình đám trong làng giải trí Việt, Xuân Bắc sở hữu khối tài sản kếch xù cùng cát-xê cao ngất ngưởng. Danh hài Xuân Bắc hiện đang sở hữu cơ ngơi hoành tráng với biệt phủ bằng gỗ. Trong "biệt phủ" của Xuân Bắc được phủ một màu xanh mát của cây cối. Đa phần diện tích đất đều được dùng để làm sân vườn, trồng cây và tạo hình non bộ. Giữa "biệt phủ" là một ngôi nhà xây theo kiến trúc xưa của người Việt. Đây là nơi danh hài Xuân Bắc thường tụ tập cùng đồng nghiệp mỗi dịp cuối tuần. Là người kín tiếng, "Nam Tào" hiếm khi nào khoe cơ ngơi hoành tráng này mà chỉ được lộ diện qua những bức ảnh bạn bè đăng lên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news