Tin mới

'Sao chổi' tiếp tục chiếu vào Hồng Đăng giữa ồn ào 2 nghệ sĩ Việt tại Tây Ban Nha

Thứ hai, 04/07/2022, 17:14 (GMT+7)

Thị phi bủa vây, khán giả "ném đá", phía cơ quan lãnh đạo cũng "né" báo giới khi được yêu cầu chia sẻ về những thông tin liên quan đến diễn viên Hồng Đăng.

Sáng ngày 4/7, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao (VHTT) Hà Nội đã có buổi làm việc với báo chí. Cụ thể, chia sẻ trên Tiền Phong, ông Đỗ Đình Hồng cho biết, Hồng Đăng và phía Nhà hát Kịch Hà Nội hiện vẫn chưa có bất cứ giải trình nào cũng như báo cáo vụ việc lùm xùm những ngày qua.

Hồng Đăng bị nghi vướng vào vụ lùm xùm ở nước ngoài.
Hồng Đăng bị nghi vướng vào vụ lùm xùm ở nước ngoài.

Trước đó, vào chiều ngày 1/7 lãnh đạo Sở VHTT Hà Nội đã yêu cầu phía Nhà hát Kịch Hà Nội báo cáo về trường hợp Diễn viên Hồng Đăng đi du lịch nước ngoài mà chưa được ký quyết định.

Được biết, nam diễn viên Hồng Đăng sinh năm 1984, năm nay 38 tuổi và anh đang công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội - đơn vị thuộc Sở VHTT Hà Nội. Trước đó, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam cho biết, diễn viên Hồng Đăng có xin đi nước ngoài nhưng ông chưa ký giấy. Theo như quy định, việc diễn viên đi nước ngoài cũng phải được báo cáo lên Sở VHTT Hà Nội.

Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng hiện vẫn im hơi lặng tiếng
Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng hiện vẫn im hơi lặng tiếng

Mặc dù chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao, ai đúng ai sai thì thông tin diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có liên quan đến ồn ào hai nghệ sĩ Việt bị xâm hại ở Tây Ban Nha vẫn khiến dư luận không ngừng bàn tán. Tuy nhiên có tới thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa xuất hiện tại Việt Nam cũng không có bất cứ phát ngôn nào. Phía Hồng Đăng cũng lặng lẽ khóa trang cá nhân.

Trong khi đó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng bị Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam họp và có biên bản báo cáo Bộ VHTTDL. Theo đó Ban Giám đốc Học viện yêu cầu nhạc sĩ trình diện và giải trình về việc đi nước ngoài không xin phép. Học viện cũng đã tạm thời dừng công tác của giảng viên Hồ Hoài Anh tại Học viện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news