Tin mới

Khả Ngân lại lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại sau 1 tuần công khai thể trạng bất thường

Thứ ba, 03/08/2021, 17:58 (GMT+7)

Nữ diễn viên Khả Ngân một lần nữa lại khiến khán giả lo lắng về tình trạng sức khỏe của cô khi tiết lộ phải quay trở lại viện điều trị.

Cách đây 1 tuần, Khả Ngân khiến khán giả không khỏi lo lắng khi công khai thể trạng bất thường của cơ thể với cân nặng giảm sút, sốt cao, thường xuyên ho và phải nhập viện điều trị.

Khả Ngân mới đây đã cập nhật tình hình sức khỏe của mình. Ảnh: FBNV
Khả Ngân mới đây đã cập nhật tình hình sức khỏe của mình. Ảnh: FBNV

Vui mừng vì được ra viện không bao lâu, đến chiều 3/8, Khả Ngân tiếp tục đăng tải hình ảnh truyền nước ngay giữa thời điểm dịch bệnh căng thẳng, khiến các fan cực kỳ lo lắng. "Again..." (Lại...), nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời chia sẻ trên trang cá nhân.

Hiện tại, không rõ tình hình sức khỏe của Khả Ngân ra sao và nữ diễn viên mắc bệnh gì. Tuy nhiên thông qua những chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy bệnh tình của nữ diễn viên không thể điều trị trong một sớm một chiều và cần nhiều thời gian chăm sóc, bình phục.

Khả Ngân lại lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại sau 1 tuần công khai thể trạng bất thường - Ảnh 1
Cách đây 1 tuần, Khả Ngân cũng tiết lộ về tình trạng sức khỏe không ổn định của bản thân. Ảnh: FBNV
Cách đây 1 tuần, Khả Ngân cũng tiết lộ về tình trạng sức khỏe không ổn định của bản thân. Ảnh: FBNV

Mới đây, bộ phim do Khả Ngân đóng chính mang tên 11 tháng 5 ngày đã chính thức lên sóng trên khung giờ vàng VTV. Bên cạnh Khả Ngân, phim còn quy tụ dàn diễn viên tên tuổi khác như Thanh Sơn, Tuấn Tú,...

Khả Ngân là nữ ca sĩ, diễn viên sinh năm 1997, cô sở hữu gương mặt đẹp với thần thái cuốn hút. Cô là mỹ nhân Vbiz duy nhất từng được đề cử top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á do TCC Asia công bố dựa trên kết quả được dân mạng bình chọn.

Khả Ngân trong bộ phim mới. Ảnh: Internet
Khả Ngân trong bộ phim mới. Ảnh: Internet
Khả Ngân lại lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại sau 1 tuần công khai thể trạng bất thường - Ảnh 2

Trong sự nghiệp diễn xuất, Khả Ngân từng gây chú ý khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Tuy nhiên, diễn xuất của cô không nhận được đánh giá cao từ khán giả. Tiếp thu những lời đóng góp của công chúng, Khả Ngân vẫn nỗ lực, tìm kiếm cho mình một cơ hội để cải thiện diễn xuất.

Những bộ phim mà Khả Ngân tham gia phải kể đến như Bí mật của gió, 11 tháng 5 ngày, Điều em chưa biết, Trở về 3, Cao thủ ẩn danh, Yêu em từ khi nào, 100 ngày bên em, ...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news