Tin mới

Sao 'Tân dòng sông ly biệt' lên chức bố khi chạm ngưỡng tuổi 50

Thứ hai, 16/03/2020, 12:20 (GMT+7)

Sau 5 năm làm đám cưới, mới đây Cổ Cự Cơ thông báo tin vui tới người hâm mộ đã đón con trai đầu lòng vào cuối năm 2019 tại Mỹ.

Ngày 15/3, trang Sina đưa tin nam diễn viên Hong Kong Cổ Cự Cơ vừa lên tiếng thông báo anh và vợ đón con đầu lòng sau 5 năm kết hôn. Thông báo được nam diễn viên đăng tải trên trang cá nhân:

Cổ Cự Cơ thông báo tin vui trên trang cá nhân

"Về tin vui của của tôi và vợ, tôi dự định thông báo tới mọi người vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh bùng phát, mọi người đều phải lao vào cuộc chiến chống dịch, nên tôi nghĩ để sau này chia sẻ tâm tình với mọi người sẽ thích hợp hơn.

Tôi cũng định thông báo tin vui này vào dịp đặc biệt 4/4 (ngày thiếu nhi Trung Quốc). Tuy nhiên, vào đêm nay tôi đã nhận được nhiều tin nhắn chúc mừng từ bạn bè, vì vậy, cảm ơn tấm lòng của mọi người. Tôi sẽ tiếp tục làm một người cha và người chồng tốt".

Trước đó, truyền thông Hong Kong đưa tin vợ của Cổ Cự Cơ đã bí mật sinh con tại Mỹ từ cuối năm 2019. Đến nay em bé đã được 3 tháng tuổi nhưng nam diễn viên vẫn chưa công khai chia sẻ thông tin.

Hình ảnh con trai nam diễn viên

Hồi tháng 1 năm nay, nam diễn viên sau khi hoàn thành tour diễn quốc tế đã thông báo với công ty tạm dừng hoạt động để sang Mỹ nghỉ ngơi. Lúc này người hâm mộ cũng nhận ra thời gian gần đây Trần Anh Tuyết đã rất lâu chưa xuất hiện bên cạnh chồng, dù cô là người quản lý tất cả các hoạt động của tài tử 48 tuổi.

Được biết, vợ chồng Cổ Cự Cơ đã bí mật hò hẹn suốt 20 năm nhưng phải tới năm 2014, nam ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng mới thông báo đã đăng ký kết hôn tại Mỹ. Vợ anh chính là  trợ lý đã ở bên và chăm sóc cho sự nghiệp của nam ca sĩ thần tượng suốt những năm qua.

Hôn lễ của sao Tân dòng sông ly biệt được tổ chức tại Hồng Kông vào năm 2015 với sự tham gia của nhiều bạn bè trong làng giải trí. 5 năm qua, vợ chồng Cổ Cự Cơ hầu như không chia sẻ về cuộc sống của họ.

Cặp đôi kết hôn năm 2015

Cổ Cự Cơ sinh năm 1972, nổi tiếng với vai trò ca sĩ, diễn viên ăn khách. Anh từng gây sốt vào giai đoạn đầu thế kỷ 21 nhờ vai Hà Thư Hoàn trong Tân dòng sông ly biệt. Một thời, Cổ Cự Cơ còn được chú ý hơn Tô Hữu Bằng. Tài tử hiếm khi vướng vào tin đồn tình ái nên không mấy người biết về đời tư của anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news