Tin mới

Sao Tây Du Ký qua đời tại quê nhà

Thứ ba, 22/02/2022, 15:32 (GMT+7)

Thông tin Sở Nguyên - diễn viên đóng Phật Tổ Như Lai trong phim Tây Du Ký khiến nhiều người hâm mộ xót xa.

Mới đây, trang Sina bất ngờ đưa tin diễn viên Sở Nguyên đã trút hơi thở cuối cùng tại quê nhà, hưởng thọ 87 tuổi. Ông là diễn viên từng vào vai "Phật Tổ Như Lai" của Tây Du Ký đình đám một thời.

Hình ảnh Sở Nguyên khi còn sống. Ảnh Sina
Hình ảnh Sở Nguyên khi còn sống. Ảnh Sina

Nhiều dân mạng bày tỏ sự xót xa khi nam diễn viên nhiệt huyết với nghề đã qua đời.

Trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Vương Tinh bày tỏ niềm tiếc nuối trên trang cá nhân: "Ông là đạo diễn tôi vô cùng kính trọng. Những điều quý báu tôi học từ ông đủ cho tôi áp dụng suốt cuộc đời. Dù ở bất kỳ hoàn cảnh, thời kỳ nào ông đều thích ứng và tạo ra những điều mới mẻ. Tôi tin rằng cuộc đời của ông không còn gì hối tiếc. Mong ông an nghỉ”.

Trưởng hội Nhà làm phim Hong Kong (Trung Quốc) Điền Khải Văn cũng tiết lộ với truyền thông rằng: "Sáng qua đạo diễn thấy không khỏe. Vợ ông gọi xe đưa tới bệnh viện, nhưng hai tiếng sau ông qua đời".

Được biết, Sở Nguyên từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Tây Du Ký 1996 (vai Phật Tổ Như Lai), Ỷ Thiên Đồ Long Ký 1978, Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm, Tuyết Nhi, Hồ Sơ Công Lý, Lực Lượng Phản Ứng, Tứ Đại Tài Tử,...

Sở Nguyên từng đóng Phật Tổ Như Lai - Tây Du Ký 1996. Ảnh internet
Sở Nguyên từng đóng Phật Tổ Như Lai - Tây Du Ký 1996. Ảnh internet

Đây là nam diễn viên có đời tư vô cùng sạch trong showbiz đầy rẫy thị phi. Năm 1967, ông kết hôn với diễn viên Nam Hồng và có một người con trai. 

Những năm gần đây, Sở Nguyên rất ít khi xuất hiện trong làng giải trí. Lần cuối cùng nam diễn viên tham gia là sự kiện lễ trao giải Kim Tượng năm 2018 và ông đã được trao giải thưởng "Thành tựu trọn đời" 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news