Tin mới

Vận đen dồn dập, Nhật Kim Anh lại gặp 'hạn' tiền nong khi là nạn nhân của trò lừa đảo

Thứ tư, 28/04/2021, 10:46 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh không khỏi bức xúc khi cô tiếp tục gặp phải chiêu trò lừa đảo của kẻ gian.

Mới đây trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh bày tỏ sự bức xúc khi cô bị một công ty xây dựng lừa đảo.

Theo chia sẻ của nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa, thời gian qua cô đã đặt làm dàn sắt của một công ty xây dựng. Điều đáng nói là công ty này lại có dấu hiệu lừa đảo khi làm không đúng mẫu, gia hàng kém chất lượng và cuối cùng là ôm tiền bỏ chạy.

Nhật Kim Anh bức xúc vì bị lừa đảo
Nhật Kim Anh bức xúc vì bị lừa đảo

Chính vì vậy, Nhật Kim Anh không khỏi bức xúc với hành động này và còn đăng tải hình ảnh của người đại diện công ty xây dựng, biên lai mua hàng để chứng minh sực việc và hy vọng nhận được sự giải quyết thỏa đáng sau lời tố cáo này.

Nữ ca sĩ còn tung hàng loạt bằng chứng, tố cáo công ty này lừa đảo
Nữ ca sĩ còn tung hàng loạt bằng chứng, tố cáo công ty này lừa đảo

Bài đăng của Nhật Kim Anh cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ và CDM. Rát nhiều người cũng không khỏi bức xúc trước sự việc mà nữ ca sĩ gặp phải, nhiều người còn lên tiếng cho rằng ngay từ đầu công ty này đã có ý định lừa đảo khi hẹn ngày lấy hàng là 30/2 và thực chất tháng 2 không có ngày 30. 

Trước đó, Nhật Kim Anh cũng vô cùng bức xúc vì bị lừa đảo
Trước đó, Nhật Kim Anh cũng vô cùng bức xúc vì bị lừa đảo

Cách đây không lâu, Nhật Kim Anh cũng gặp phải "vận hạn" mất tiền khi cô cho biết bản thân bị lừa 50 triệu đồng. Nhiều người hâm mộ cũng đã lên tiếng động viên, hỏi han về sự việc mà nữ ca sĩ gặp phải, tuy nhiên cô lựa chọn im lặng như 1 cách để cho qua chuyện này.

Vận đen dồn dập, Nhật Kim Anh lại gặp 'hạn' tiền nong khi là nạn nhân của trò lừa đảo - Ảnh 1

Thời gian vừa qua, Nhật Kim Anh vô cùng hạnh phúc vì sau bao nhiêu năm theo đuổi vụ kiện giành quyền nuôi con với chồng cũ, cô đã được phán quyết thắng kiện. Niềm vui, niềm hạnh phúc được ở bên con cũng giúp nữ ca sĩ an tâm trở lại với công việc và hứa hẹn sẽ có màn tái xuất với nhiều bất ngờ trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật Kim Anh TiTi HKT