Tin mới

Sao Việt 27/2: Vbiz bàng hoàng nhận hung tin về diễn viên nhí, trò cưng của Mỹ Tâm bất ngờ bật khóc vì oan uổng

Chủ nhật, 27/02/2022, 22:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 27/2: Showbiz Việt bàng hoàng khi hay tin diễn viên nhí qua đời, trò cưng của Mỹ Tâm bất ngờ bật khóc vì oan uổng,...

Showbiz Việt bàng hoàng khi hay tin diễn viên nhí qua đời

Cách đây ít phút, showbiz Việt bàng hoàng trước thông tin Diễn viên nhí Ốc Bảo Bảo tạ thế vì một tai nạn hy hữu. Theo một số nguồn tin, Ốc Bảo Bảo bị sóng cuốn trôi tại Vũng Tàu. Sự ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ khiến anh chị em đồng nghiệp lẫn khán giả sốc nặng.

Sao Việt 27/2: Vbiz bàng hoàng nhận hung tin về diễn viên nhí, trò cưng của Mỹ Tâm bất ngờ bật khóc vì oan uổng - Ảnh 1

Trên trang cá nhân, đạo diễn Thạch Thảo đính kèm hình ảnh diễn viên nhí nở nụ cười tươi cùng dòng tiễn biệt: "Tạm biệt Út Khoa của Gạo Nếp Gạo Tẻ. Chị sẽ không bao giờ quên em - Ốc Bảo Bảo". Cùng động thái tương tự, diễn viên Thúy Ngân viết: "Tạm biệt Út Khoa Gạo Nếp Gạo Tẻ. Nhớ mãi nụ cười của em. Về trời bình yên em nhé".

Xem chi tiết tin tại đây

Thủy Tiên nhận phải ánh mắt 'dè bỉu' chỉ bởi chi tiết này

Mới đây, Thủy Tiên dện trên mình thiết kế được cắt xẻ táo bạo, khiến ai nấy "xỉu ngang xỉu dọc" vì sắc vóc nuột nà dù năm nay đã ngoài 35 và trải qua sinh nở. Có thể thấy, dù ồn ào bủa vậy thế nhưng thần thái lẫn nhan sắc của giọng ca Ngôi Nhà Hạnh Phúc không hề có dấu hiệu "tụt hạng".

Sao Việt 27/2: Vbiz bàng hoàng nhận hung tin về diễn viên nhí, trò cưng của Mỹ Tâm bất ngờ bật khóc vì oan uổng - Ảnh 2

Đáng chú ý, trong khoảnh khắc chụp từ phía sau lưng nữ ca sĩ còn vô tình để lộ hình xăm váy áo cắt xẻ quá đà. Vốn được xem là "tâm điểm chú ý" của dân mạng quá khích, chi tiết này lại bị đưa ra để mổ xẻ. Một số netizen cho rằng cô vô tình đạp đổ hình tượng "cô Tiên" nền nã bấy lâu. Sự sexy quá đà đôi khi phản chủ, không phù hợp với người phụ nữ đã có gia đình. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực và khẳng định phong cách ăn mặc hay xăm trổ không thể dùng để làm thước đo giá trị một con người.

Xem chi tiết tin tại đây

Trò cưng của Mỹ Tâm bật khóc, tiết lộ nỗi oan uổng khó thấu

Thời gian gần đây, Đức Phúc có màn trở lại thành công và đầy ấn tượng với MV mới mang tên Ngày đầu tiên. Nam ca sĩ sau đó cũng đã mang ca khúc này trình diễn tại một sự kiện và cũng là lần đầu tiên hát live ca khúc này.

Sao Việt 27/2: Vbiz bàng hoàng nhận hung tin về diễn viên nhí, trò cưng của Mỹ Tâm bất ngờ bật khóc vì oan uổng - Ảnh 3

Tuy nhiên, Đức Phúc trong bản live mới nhất của mình lại nhận về những bình luận góp ý về giọng hát, nhiều người cho rằng học trò Mỹ Tâm ngày càng hát hụt hơi và có động rung bất thường, thiếu chuyên nghiệp.

Trước những lời bàn tán của dư luận về phần thể hiện bị đánh giá là hụt hơi, thiếu chuyên môn, Đức Phúc lập tức có phản hồi thanh minh khi òa khóc tiết lộ: "Huhuuu vừa hát, vừa phải lo nhảy với nhớ bài nữa nên có gì sai sót mong quý vị bỏ qua cho Phúc nha".

Xem chi tiết tin tại đây

Cao Thái Sơn đăng đàn 'réo' thẳng tên Angela Phương Trinh, CĐm chán ngán

Tối 26/2, Cộng đồng mạng có phen "ngớ người" khi Angela Phương Trinh đăng tải bài viết tuyên bố chấm dứt việc tìm hiểu với Cao Thái Sơn. Động thái này được đưa ra khi cả hai mới tuyên bố cầu hôn, thậm chí sinh con cho nhau được... 3 ngày.

Sao Việt 27/2: Vbiz bàng hoàng nhận hung tin về diễn viên nhí, trò cưng của Mỹ Tâm bất ngờ bật khóc vì oan uổng - Ảnh 4

Đáng chú ý, trong quãng thời gian công khai ngắn ngủi, Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn đều không ngần ngại phát "cẩu lương" trên mạng xã hội. Thế nên, việc kết thúc mối tình "nhanh như chớp" nhận về vô số tranh cãi. Không ít netizen ném đá và cho rằng cặp đôi xem chuyện tình cảm như "một trò đùa", thậm chí bám víu nhau để PR tên tuổi.

Sau khi Angela Phương Trinh quyết định "chấm hết", Cao Thái Sơn cũng đã đăng tải bài viết dài. Cụ thể, trên trang cá nhân, ca sĩ 8x cho biết bản thân là người có trách nhiệm nên sẽ không để hình ảnh của mình gây hại cho người khác. Cả anh và Phương Trinh đều sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trên con đường tu tập, hướng thiện và lan tỏa những điều tử tế đến mọi người xung quanh. Cuối cùng, Cao Thái Sơn mong muốn khán giả sẽ không chú ý quá nhiều về "cặp đôi này nữa".

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news