Tin mới

Trấn Thành từng khuyên Hà Trần thẩm mỹ, màn đáp lại của Diva khiến dân tình rần rần

Thứ hai, 01/05/2023, 18:36 (GMT+7)

Diva Hà Trần đã chia sẻ câu chuyện quá khứ với Trấn Thành khi đàn em buông lời khuyên thẩm mỹ đến mình.

Vừa qua, Diva Hà Trần đã có một buổi biểu diễn tại phòng trà và thể hiện những ca khúc đình đám mang thương hiệu của mình. Bên cạnh không gian âm nhạc tràn ngập, Hà Trần còn có những chia sẻ về cuộc sống, về những câu chuyện mình đã từng trải qua. Và Trấn Thành cũng là một trong những cái tên mà nữ Diva đình đám nhắc đến.

Trấn Thành từng khuyên Hà Trần thẩm mỹ, màn đáp lại của Diva khiến dân tình rần rần - Ảnh 1
 

Theo đó trong quá khứ, diva Hà Trần cho biết Trấn Thành từng nằng nặc khuyên cô nên đi sửa mũi để "cuộc đời sang trang" giống như mình: "Em biết rồi, em biết chị thích tự nhiên, nhưng chỉ cần sửa cho em chiếc mũi thôi là cuộc đời khác hẳn, lật sang hẳn một trang khác. Chị nhìn em đây này, em nghĩ nó sẽ rất thịnh vượng, cả nhà em luôn. Tôi nghĩ thầm trong bụng: "Nhà ông người nào cũng giống nhau, chiếc mũi phương Tây trên khuôn mặt người châu Á, cũng không hợp lý…"".

Trấn Thành từng khuyên đàn chị thực hiện thẩm mỹ mũi. Ảnh: Internet
Trấn Thành từng khuyên đàn chị thực hiện thẩm mỹ mũi. Ảnh: Internet

Biết Trấn Thành có thiện ý nên Hà Trần đã đã rất khéo léo đáp lại người em: "Chị sẽ suy nghĩ lại đề nghị của em, sự giới thiệu rất nhiệt tình, nhưng có lẽ đến khi 2 cụ nhà chị "lên nóc tủ", chị mới suy nghĩ về việc này. Bởi vì đó là "di sản" của dòng họ mà, xấu cũng được nhưng vẫn phải giữ ‘di sản’ của dòng họ để lại…".

Câu trả lời này của Hà Trần cho thấy cô vô cùng tự tin với diện mạo của mình. Đồng thời vô cùng tôn trọng những nét đẹp mà bản thân được di truyền từ đấng sinh thành. Phần chia sẻ của Hà Trần thẳng thắn, hài hước và cũng thể hiện việc cô tự hào như thế nào về gia đình của mình.

Trấn Thành từng khuyên Hà Trần thẩm mỹ, màn đáp lại của Diva khiến dân tình rần rần - Ảnh 2
 

Trần Thu Hà được biết đến là diva, một nghệ sĩ có trường phái nghệ thuật đa dạng và nhiều màu sắc, luôn tìm tòi, sáng tạo và thử nghiệm những phong cách mới trong âm nhạc. Hà Trần được công nhận là một trong bốn diva Việt Nam bên cạnh Thanh Lam, Hồng Nhung và Mỹ Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news