Tin mới

Sao Việt 1/8: MC Quyền Linh vén màn sự thật về quá khứ 'gian lận', Hoài Linh rời Việt Nam sau 1 năm thị phi

Thứ hai, 01/08/2022, 22:03 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 1/8: MC Quyền Linh vén màn sự thật về quá khứ 'gian lận', Hoài Linh rời Việt Nam sau 1 năm thị phi...

MC Quyền Linh vén màn sự thật về quá khứ 'gian lận'

Trong quá khứ, khi từng làm MC của chương trình Vượt lên chính mình, MC Quyền Linh còn có màn "gian lận" đã đi vào huyền thoại với việc thêm thời gian tham gia trò chơi cho bà con hay khai man khoảng thời gian bà con hoàn thành thử thách. Tất cả những hành động này đều nhằm mục đích mang đến nhiều phần quà hơn nữa cho những người nông dân đang gặp khó khăn.

Sao Việt 1/8: MC Quyền Linh vén màn sự thật về quá khứ 'gian lận', Hoài Linh rời Việt Nam sau 1 năm thị phi - Ảnh 1

Hành động "gian lận" đã đi vào huyền thoại này của MC Quyền Linh mới đây cũng đã được chính nam MC vén màn sự thật. Trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần mới lên sóng, MC Quyền Linh đã có những trải lòng với người đồng nghiệp MC Long Vũ. Anh cho biết, bản thân mình khi thấy bà con không hoàn thành thử thách đã rất buồn và đó cũng là lý do khiến anh "ăn gian" ở chương trình này.

Xem chi tiết tin tại đây

'Ngớ người' trước loạt ảnh mới của Hồ Văn Cường

Mới đây, mạng xã hội xôn xao hình ảnh hậu trường của Hồ Văn Cường trong một buổi photoshoot. Điều khiến cư dân mạng phải bán tán chính là sự thay đổi chóng mặt về phong cách ăn mặc lẫn thần thái của nam ca sĩ. 

Sao Việt 1/8: MC Quyền Linh vén màn sự thật về quá khứ 'gian lận', Hoài Linh rời Việt Nam sau 1 năm thị phi - Ảnh 2

Diện trên người bộ vest màu nude thời thượng cùng kiểu tóc side part rủ, không quên tạo điểm nhấn với phụ kiện ánh vàng đồng điệu, Hồ Văn Cường khiến người hâm mộ trầm trồ bởi tạo hình chẳng thua kém idol xứ Hàn. Đây được xem là màn lột xác táo bạo chưa từng có trong nhiều năm đi hát của Hồ Văn Cường.

Xem chi tiết tin tại đây

Hoài Linh rời Việt Nam sau 1 năm thị phi

Mới đây con trai nghệ sĩ Hoài Linh vừa đăng tải hình ảnh của nam danh hài. Anh hào hứng thông báo, chuyến đi đầy ý nghĩa và sự trở lại của bố lần đầu sau dịch tại xứ sở cờ hoa. 9X còn tự hào khoe rằng, khán giả vẫn yêu thương bố hết mực. Anh cũng gửi những lời chúc nam danh hài sẽ có những đêm diễn thành công rực rỡ để phục vụ những khán giả hải ngoại.

Sao Việt 1/8: MC Quyền Linh vén màn sự thật về quá khứ 'gian lận', Hoài Linh rời Việt Nam sau 1 năm thị phi - Ảnh 3

Thông qua những bức ảnh được đăng tải có thể thấy rằng, nghệ sĩ Hoài Linh ăn mặc khá giản dị, mái tóc dài và tinh thần ở thời điểm hiện tại đã tốt hơn. Nam nghệ sĩ được nhiều khán giả vây quanh, chụp ảnh. Và với mỗi người nam diễn viên luôn nở nụ cười tươi, cúi đầu cảm ơn. Hành động trên của ông khiến nhiều người chú ý. 

Xem chi tiết tin tại đây

Quang Linh Vlogs nhận tin vui lớn hậu được dân mạng kết đôi với hoa hậu Thùy Tiên

Thời gian gần đây tên tuổi của Quang Linh được phủ sóng rộng nhất là khi Hoa hậu Thủy Tiên sang làm thiện nguyện. Tuy được chú ý nhưng anh lại không mấy mặn mà với sự nổi tiếng, anh chỉ tập trung làm thiện nguyện, cố gắng lan tỏa những thông điệp tốt đẹp của cộng đồng.

Sao Việt 1/8: MC Quyền Linh vén màn sự thật về quá khứ 'gian lận', Hoài Linh rời Việt Nam sau 1 năm thị phi - Ảnh 4

Chỉ sau một thời gian ngắn Quang Linh đã chạm ngưỡng 3 triệu follower. Đây được coi là một trong những nguồn động lực to lớn để nhóm của anh có thể thực hiện được nhiều hoạt động, dự án thiện nguyện hơn nữa, không chỉ tại châu Phi mà còn ở Việt Nam.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news