Tin mới

Sao Việt 30/7: Tình trạng hiện tại của bà xã Hồng Đăng, Nhã Phương tự tay 'bóc' hôn nhân với Trường Giang

Thứ bảy, 30/07/2022, 23:47 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 30/7: Tình trạng hiện tại của bà xã Hồng Đăng, Nhã Phương tự tay 'bóc' hôn nhân với Trường Giang...

Tình trạng hiện tại của bà xã Hồng Đăng

Thời gian gần đây, Anh Đào để lộ tình trạng sức khỏe bất ổn sau khi chồng vương vào ồn ào. Theo đó, cô cho biết trước đây phải tích cực Giảm cân nhưng giờ lại sụt không phanh, giờ phải ra sức để tăng cân. Đặc biệt, trước lời chia sẻ của một người bạn, bà xã Hồng Đăng cũng thừa nhận rằng bị sụt cân nhanh nên các bộ phận nào trên cơ thể cũng cảm giác có vấn đề. 

Sao Việt 30/7: Tình trạng hiện tại của bà xã Hồng Đăng, Nhã Phương tự tay 'bóc' hôn nhân với Trường Giang - Ảnh 1

Sau những tiết lộ về tình hình sức khỏe thì mới đây, bà xã Hồng Đăng lại tiếp tục đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân. Bức hình vui vẻ kèm dòng trạng thái tích cực: "Chỉ cần tâm hồn là nắng. Giông bão ngoài kia cũng hóa mây xanh" nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Xem chi tiết tin tại đây

Phi Hùng phản ứng khi Lâm Khánh Chi một mực khẳng định chồng cũ không thể quên

Cách đây ít hôm, khi chia sẻ với giới truyền thông, Lâm Khánh Chi bất ngờ tuyên bố chuyện chồng cũ chưa thể quên được mình. Cô cho rằng, anh vẫn thường xuyên liên lạc, nhắn tin hỏi han. 

Sao Việt 30/7: Tình trạng hiện tại của bà xã Hồng Đăng, Nhã Phương tự tay 'bóc' hôn nhân với Trường Giang - Ảnh 2

Giữa việc liên tục bị "réo tên", chồng cũ Lâm Khánh Chi cũng đã có những chia sẻ khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, anh cho biết, bản thân bất ngờ khi vợ cũ liên tục nhắc đến mình sau ly hôn được 6-7 tháng. Với anh, quãng thời gian hôn nhân trước đây xem như một kỉ niệm đẹp. Họ xem nhau là bạn, không có ý định "tái hợp". 

Xem chi tiết tin tại đây

Nhã Phương tự tay 'bóc' hôn nhân với Trường Giang

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Nhã Phương vừa đăng tải hình ảnh đời thường. Theo đó, cô chụp lại khoảnh khắc đứng "selfie" trước gương tại nhà riêng.

Sao Việt 30/7: Tình trạng hiện tại của bà xã Hồng Đăng, Nhã Phương tự tay 'bóc' hôn nhân với Trường Giang - Ảnh 3

Có thể thấy, trong ảnh Nhã Phương tạo dáng "chanh sả" ở bếp. Và một nhân vật phụ lọt vào ống kính thu hút sự chú ý đặc biệt chính là Trường Giang. Trái ngược với sự ung dung sống ảo của bà xã thì Mười khó lại xuất hiện giản dị, tất bật nấu nướng phục vụ vợ và con gái. 

Xem chi tiết tin tại đây

Hoa hậu Kỳ Duyên gây mê với loạt ảnh diện đồ 2 mảnh

Mới đây, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã có kì nghỉ hè sang chảnh ở Nha Trang sau khi kết thúc nhiệm vụ Mentor của hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. Cả 2 không quên chia sẻ những hình ảnh mát mẻ trong chuyến nghỉ dưỡng này.

Sao Việt 30/7: Tình trạng hiện tại của bà xã Hồng Đăng, Nhã Phương tự tay 'bóc' hôn nhân với Trường Giang - Ảnh 4

Sau gần 1 năm giảm cân, Hoa hậu Việt Nam 2014 tự tin khoe body nuột nà trong bộ bikini 2 mảnh bốc lửa. Vòng eo săn chắc lộ cả múi của mỹ nhân Nam Định khiến nhiều người ao ước.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news