Tin mới

Sao Việt 8/12: 'O Sen' Ngọc Mai làm rõ clip bị quay lén, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh lộ ảnh cực tình

Thứ năm, 08/12/2022, 19:15 (GMT+7)

Sao Việt 8/12: 'O Sen' Ngọc Mai làm rõ clip bị quay lén, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh lộ ảnh cực tình, Nhã Phương hiếm hoi hé lộ về con gái,...

'O Sen' Ngọc Mai làm rõ clip bị quay lén ở Ca sĩ giấu mặt

 Trong một đoạn video, Ngọc Mai đã nhắc đến phần thi Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa ở "Ca sĩ mặt nạ" và tiết lộ lý do lên tiếng về đoạn clip bị quay lén từng gây tranh cãi vì giọng hát khác biệt so với lúc phát sóng.

Sao Việt 8/12: 'O Sen' Ngọc Mai làm rõ clip bị quay lén, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh lộ ảnh cực tình - Ảnh 1

Ngọc Mai thẳng thắn cho biết khi lên biểu diễn trên sân khấu, ekip sẽ lấy những đoạn hay nhất để làm cho bản lên sóng được đến với khán giả một cách tuyệt vời nhất. Nhưng cô khẳng định đó vẫn là giọng thật của thí sinh tham gia. Bên cạnh đó, bà xã Quốc Nghiệp cho biết bản thân cô không hát nhép của bất kỳ ai nên không có gì sai trái. 

Diệu Nhi bị Ngọc Trinh 'dụ dỗ' khi đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son với Anh Tú

Sau hôn lễ, Diệu Nhi và Anh Tú nhanh chóng trở lại với cuộc sống đời thường và công việc. Đặc biệt với Diệu Nhi, cô vẫn dành thời gian vui vẻ bên những người bạn thân thiết của mình, trong đó có "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Sao Việt 8/12: 'O Sen' Ngọc Mai làm rõ clip bị quay lén, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh lộ ảnh cực tình - Ảnh 2

Mới đây, nghe theo lời dụ dỗ của Ngọc Trinh, Diệu Nhi đã có màn đánh lẻ khi cùng người chị thân thân thiết du lịch Phuket, Thái Lan. Trong đoạn video được chia sẻ trên MXH, cặp "chị em guột" Ngọc Trinh - Diệu Nhi vẫn thể hiện phong cách “lầy lội” thường thấy, chỉ 1 cuộc hội thoại cũng đủ khiến các fan dở khóc dở cười. 

Trương Thế Vinh lộ ảnh hẹn hò với Thúy Ngân?

Trương Thế Vinh và Thúy Ngân từng có một khoảng thời gian thân thiết với nhau trong gameshow lẫn ngoài đời thực. Cộng đồng mạng vì thế không ít lần "đoán già đoán non" về mối quan hệ tình cảm của hai người và tích cực "đẩy thuyền", ghép cặp Trương Thế Vinh và Thúy Ngân. 

Sao Việt 8/12: 'O Sen' Ngọc Mai làm rõ clip bị quay lén, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh lộ ảnh cực tình - Ảnh 3

Mới đây nhất, những ai đã lên "thuyền" Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đều không khỏi thích thú trước hình ảnh được cho là của hai người khi quẩy cực sung tại một sự kiện. 

Nhã Phương hiếm hoi tiết lộ tính cách thật của con gái

Mới đây, trong 1 clip ghi lại buổi trò chuyện cùng với 1 người bạn thân thiết, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân tiết lộ đặc biệt về ông xã và ái nữ Destiny.

Sao Việt 8/12: 'O Sen' Ngọc Mai làm rõ clip bị quay lén, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh lộ ảnh cực tình - Ảnh 4

Nhã Phương tâm sự rằng, ái nữ ngày càng lớn càng quấn quýt và "mê" bố. Cách đây không lâu, Trường Giang do bận đi quay nhiều ngày liền nên bé ở phải nhà với mẹ, chỉ cuối tuần mới được đưa đi thăm bố. Và trong 1 buổi tối, khi chuẩn bị ngủ thì bé bất ngờ đòi ba khiến cô vô cùng khó xử. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news