Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp báo tin vui đầu năm sau khi trải qua thời gian dài đối diện thị phi

Thứ năm, 10/02/2022, 12:28 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng gọi tên Lệ Quyên khi báo tin vui đầu năm sau thời gian dài đối diện thị phi, ồn ào liên quan đến hoạt động từ thiện.

Sau khi những vấn đề Từ thiện được làm sáng tỏ, Đàm Vĩnh Hưng tái xuất trên sân khấu một cách đầy mạnh mẽ. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên cập nhật hành trình nghệ thuật của mình cho thấy sức hút cũng như sự bận rộn của Đàm Vĩnh Hưng trong những ngày đầu năm.

Đàm Vĩnh Hưng tất bật chạy show ngày đầu năm. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng tất bật chạy show ngày đầu năm. Ảnh: FBNV

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục mang đến tin vui đến khán giả của mình. Anh cho biết sắp cho ra mắt một sản phẩm mới mang tên Lâu đài tình ái cho các fan vào đúng ngày lễ tình nhân. Đặc biệt show diễn này của Đàm Vĩnh Hưng còn có sự góp mặt của người đồng nghiệp thân thiết Lệ Quyên.

"Cấp báo, 14/2 này đúng 10h sáng sẽ có quà Valentine cực chill cho các fan yêu mang tên Lâu Đài Tình Ái. Còn bây giờ mời mọi người thưởng thức “Lâu đài tình ái” của Hưng và em yêu Lệ Quyên", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp báo tin vui đầu năm sau khi trải qua thời gian dài đối diện thị phi - Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên sẽ kết hợp trong thời gian tới. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên sẽ kết hợp trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Ngay khi bước sang năm mới 2022, Đàm Vĩnh Hưng đã rất chăm chỉ "cày cuốc" với lịch trình dày đặc. Được biết, hiện tại "ông hoàng nhạc Việt" đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ. Tại đây, nam ca sĩ không chỉ nhận được tình cảm yêu mến của khán giả hải ngoại mà còn nhận được lì xì cực "khủng" với hàng loạt xấp tiền đô.

>> Xem thêm: Bà xã doanh nhân bất ngờ 'bóc trần' sự thật hôn nhân bên cựu siêu mẫu Bình Minh sau 14 năm gắn bó

Đàm Vĩnh Hưng được khán giả hải ngoại lì xì 'khủng' ngày đầu năm. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng được khán giả hải ngoại lì xì "khủng" ngày đầu năm. Ảnh: FBNV

Năm 2021 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng vướng vào nhiều ồn ào liên quan đến hoạt động từ thiện với những lời tố cáo khuất tất, ăn chặn trong quá trình này. Sau khi cơ quan chức năng điều tra và tuyên bố về hoạt động từ thiện của anh cũng như nhiều nghệ sĩ khác không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, Đàm Vĩnh Hưng có hành động thẳng tay để lấy lại danh dự cho mình.

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng quyết theo đuổi vụ kiện nữ CEO đến cùng. Bên cạnh đó với những lời bình luận mang tính công kích, vu khống cũng sẽ được Đàm Vĩnh Hưng thu thập đầy đủ làm bằng chứng để gửi cơ quan chức năng điều tra, giải quyết theo đúng trình tự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news