Tin mới

Sao Việt 7/2: Vợ chồng Cường Đôla phát 'cẩu lương' đầu năm, xót xa cái Tết vắng mẹ của các con nuôi Phi Nhung

Thứ hai, 07/02/2022, 23:08 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 7/2: Vợ chồng Cường Đôla phát 'cẩu lương' đầu năm, xót xa cái Tết vắng mẹ của các con nuôi Phi Nhung,...

Vợ chồng Cường Đôla phát 'cẩu lương' đầu năm

Mới đây trên trang cá nhân, doanh nhân phố núi đã chia sẻ khoảnh khắc quay trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết, anh viết: "Hết Tết..., quay lại với công việc thôi nào mọi người ơi!". Ngay lập tức dưới phần bình luận, Đàm Thu Trang bình luận đầy ngọt ngào: "Chồng ai mà đẹp trai quá", đính kèm icon trái tim.Được vợ "nịnh" công khai, Cường đô la vội đáp hào hứng: "Anh đấy, em yêu ơi".

Sao Việt 7/2: Vợ chồng Cường Đôla phát 'cẩu lương' đầu năm, xót xa cái Tết vắng mẹ của các con nuôi Phi Nhung - Ảnh 1

Đoạn bình luận tương tác của cả hai nhanh chóng khiến dân tình chú ý, mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm ngọt ngào của cặp đôi, vẫn như thuở mới yêu dù cả hai đã có gần 3 năm về chung một nhà. 

Thông qua đoạn bình luận này cũng có thể hiểu được vì sao Cường đô la lại chọn Đàm Thu Trang làm vợ mà không phải bất cứ cô gái nào khác, kể cả Hồ Ngọc Hà dù sinh cho anh cậu con trai Subeo. Đàm Thu Trang là cô gái duy nhất được Cường đô la dành cho những điều đặc biệt nhất, từ việc công khai thể hiện tình cảm, làm đám cưới và cả việc thoải mái tương tác trên mạng xã hội.

Xem chi tiết tin tại đây

Midu tiếp tục có động thái tình cảm hậu bị khui clip bên trai đẹp

Mới đây, sau màn cầu hôn gây bão, dân tình một lần nữa tiếp tục đào lại đoạn clip nói về 'gu' bạn trai của Midu. 

Sao Việt 7/2: Vợ chồng Cường Đôla phát 'cẩu lương' đầu năm, xót xa cái Tết vắng mẹ của các con nuôi Phi Nhung - Ảnh 2

Theo chia sẻ của Midu, người đẹp từng chia sẻ rằng đối với mình, không có bất kỳ quy chuẩn nào 'người đàn ông làm trong lĩnh vực gì, sư phạm cũng được, nghệ sĩ cũng được, kinh doanh cũng được'. Điều quan trọng nhất chính là việc Midu coi trọng tính cách có thể hợp nhau hay không. Cô quan trọng nhất là người hợp mình, hiểu mình và đồng điều về tâm hồn. 

Như vậy dễ dàng nhận thấy, gu bạn trai của Midu không bị giới hạn trong một đặc điểm nào. Đáng chú ý nhất chính là chia sẻ về nghề nghiệp của 'nửa kia'.

Xem chi tiết tin tại đây

Nghẹn ngào khoảnh khắc đón Tết thiếu vắng mẹ của các con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung

Dịp Tết Nhâm Dần vừa qua, bạn bè đồng nghiệp cũng như những người yêu mến cố ca sĩ đều đã lần lượt đến thắp nhang cho cô như một cách để tưởng nhớ cũng hư tỏ lòng thành kính. 

Sao Việt 7/2: Vợ chồng Cường Đôla phát 'cẩu lương' đầu năm, xót xa cái Tết vắng mẹ của các con nuôi Phi Nhung - Ảnh 3

Đáng nói, 2 con nuôi của giọng ca Bông điên điển là Gia Đạt và Đức Hiếu cũng đã có những cách tiếp đón khách vô cùng đặc biệt.Theo như chia sẻ từ một người thân thiết với cố Ca sĩ Phi Nhung, khi đến đây trò chuyện cùng 2 nhóc, các bé đã liên tục kể về những lần dạy dỗ nghiêm khắc và chu đáo từ mẹ nuôi. 

Đặc biệt bé Gia Đạt cũng gây bất ngờ khi nhớ rất kỹ lời mẹ nuôi dặn dò lúc sinh thời 'Con không được phép nhận tiền từ người khác cho. Chỉ được nhận tiền lì xì vào dịp Tết'. Không dừng lại ở đó, bé Đức Hiếu cũng khiến nhiều người ngạc nhiên khi cầm khăn ướt để lau yên xe cho mọi người trước khi ra về. 

Xem chi tiết tin tại đây

Giật mình trước diện mạo phát tướng của Hoài Lâm

Mới đây, 1 người bạn đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm. Có thể thấy nam ca sĩ đã tròn trịa, phát tướng khiến nhiều người nhận không ra. Thậm chí, nếu không có hình xăm đặc trưng trên cổ, nhiều fan cứng còn cho rằng đây không phải là Hoài Lâm vì vóc dáng thay đổi quá nhiều.

Sao Việt 7/2: Vợ chồng Cường Đôla phát 'cẩu lương' đầu năm, xót xa cái Tết vắng mẹ của các con nuôi Phi Nhung - Ảnh 4

Không chỉ ngoại hình, chồng cũ Cindy Lư còn gây bất ngờ vì cách ăn mặc khiến anh trông đừ hơn nhiều tuổi. So với hình ảnh Hoài Lâm điển trai, lịch lãm trước kia thì khoảnh khắc này quả là quá khác biệt. Đáng chú ý, trong bức ảnh này, Hoài Lâm còn vô tình để lộ hint nghi vấn đã tái hôn vì anh đeo nhẫn ở ngón áp út.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news