Tin mới

Sao Việt 8/7: Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh sự nghiệp lao dốc, Thủy Tiên lần đầu nói về mong cầu lớn lao của cuộc đời

Thứ sáu, 08/07/2022, 19:30 (GMT+7)

Sao Việt 8/7: Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh sự nghiệp lao dốc, Thủy Tiên lần đầu nói về mong cầu lớn lao của cuộc đời...

Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh sự nghiệp lao dốc

Ngay sau khi có thông tin về sự việc liên quan đến Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, nhiều nhãn hàng đang hợp tác với Hồng Đăng cũng như Hồ Hoài Anh đã có động thái với 2 nghệ sĩ. 

Sao Việt 8/7: Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh sự nghiệp lao dốc, Thủy Tiên lần đầu nói về mong cầu lớn lao của cuộc đời - Ảnh 1

Hàng loạt những link bài viết quảng bá cũng như những hình ảnh chụp cùng sản phẩm của các nghệ sĩ này đều 'bay màu'. Một số doanh nghiệp BĐS lớn vốn thường xuyên đăng tải hình ảnh, video Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh tới xem căn hộ ở dự án chung cư, biệt thự mới cũng đã đều gỡ bỏ toàn bộ bài viết có hình ảnh của 2 nghệ sĩ này.

Xem chi tiết tin tại đây

Thiều Bảo Trâm khoe eo thon dáng đẹp, nhan sắc thăng hạng hậu chia tay Sơn Tùng

Cách đây ít giờ, Thiều Bảo Trâm tung đoạn clip chăm chỉ tại phòng tập. Tình cũ Sơn Tùng M-TP diện bộ đồ tập bó sát, chiếc áo ngắn cũn giúp cô nàng kheo trọn body nóng bỏng và vòng eo săn chắc. 

Sao Việt 8/7: Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh sự nghiệp lao dốc, Thủy Tiên lần đầu nói về mong cầu lớn lao của cuộc đời - Ảnh 2

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm còn chăm chỉ khoe thân với những bộ đồ thiếu vải khiến fan nức nở. Có thể thấy, sau khi chia tay Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm đã có cuộc "lột xác" ngoạn mục về nhan sắc cũng như phong cách thời trang. 

Xem chi tiết tin tại đây

Thủy Tiên lần đầu nói về mong cầu lớn lao của cuộc đời

Cách đây ít giờ, Thủy Tiên đăng tải hình ảnh chụp cùng bà nội Công Vinh trong chuyến thăm quê. Đi kèm với đó, giọng ca Ngôi Nhà Hạnh Phúc bày tỏ sự hạnh phúc, ngưỡng mộ sức khỏe, cuộc sống ấm êm của bà dù đã ở tuổi 95. Thủy Tiên mong muốn sau này khi cô về già sẽ được một chút phúc khí  như bà nội.

Sao Việt 8/7: Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh sự nghiệp lao dốc, Thủy Tiên lần đầu nói về mong cầu lớn lao của cuộc đời - Ảnh 3

Nguyên văn chia sẻ của Thủy Tên trên trang cá nhân: "Về quê chồng thăm bà nội, bà 95 tuổi rồi vẫn khỏe, vẫn tỉnh táo, da dẻ vẫn đẹp, và đi lại nhanh nhẹn, mong sau này được 1 chút phúc khí như bà nội".

Xem chi tiết tin tại đây

Hồ Ngọc Hà vô tình để lộ mối quan hệ thật giữa Subeo và chồng mới

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc các con gồm Subeo, Lisa và Leon chơi đùa tại nhà chồng ở Thụy Điển. Trong đoạn clip, nữ ca sĩ đã "phơi bày" mối quan hệ thật sự giữa Subeo và Kim Lý.

Sao Việt 8/7: Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh sự nghiệp lao dốc, Thủy Tiên lần đầu nói về mong cầu lớn lao của cuộc đời - Ảnh 4

Theo đó, trong clip, Subeo thoải mái đùa giỡn cùng chồng mới của mẹ. Kim Lý và Subeo quấn quýt bên nhau trong khu vườn. Hành động này cho thấy mối quan hệ thân thiết của con trai Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Có thể thấy, chồng mới của Hồ Ngọc Hà rất được lòng con trai riêng của vợ. Không chỉ vậy, Subeo và hai em cùng mẹ khác cha cũng rất yêu thương nhau. Subeo rất ra dáng anh cả khi thường xuyên chơi cùng hai em, chăm sóc hai em. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news