Tin mới

Sao Việt 11/9: Phương Oanh tiết lộ quá khứ 'sửu nhi', sự thật việc Puka và Gin Tuấn Kiệt 'cưới chạy bầu'

Thứ hai, 11/09/2023, 22:14 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 11/9: Phương Oanh tiết lộ quá khứ 'sửu nhi', sự thật việc Puka và Gin Tuấn Kiệt 'cưới chạy bầu',...

Phương Oanh tiết lộ quá khứ 'sửu nhi'

Mới đây, Phương Oanh khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi chia sẻ lại khoảnh khắc trong quá khứ của bản thân. Nữ diễn viên không khỏi phì cười trước những chia sẻ "sến" của mình ở tuổi 28. Bên cạnh đó, nhan sắc nữ diễn viên cũng gây được sự chú ý lớn.

Sao Việt 11/9: Phương Oanh tiết lộ quá khứ 'sửu nhi', sự thật việc Puka và Gin Tuấn Kiệt 'cưới chạy bầu' - Ảnh 1
 
Sao Việt 11/9: Phương Oanh tiết lộ quá khứ 'sửu nhi', sự thật việc Puka và Gin Tuấn Kiệt 'cưới chạy bầu' - Ảnh 2
 

Ở thời điểm cách đây 5 năm, bà xã Shark Bình đã sở hữu gương mặt với đường nét sắc sảo, thần thái sang chảnh kiêu sa. Tuy nhiên lối trang điểm trong khoảnh khắc này lại khiến Phương Oanh trở nên già dặn hơn so với tuổi. Mặc dù vậy, bạn bè và người hâm mộ vẫn dành những cơn mưa lời khen cho vẻ đẹp mà nữ diễn viên sở hữu dường như không thay đổi theo thời gian.

Hồ Văn Cường bị đào lại khoảnh khắc trong quá khứ khiến fan 'xót' thần tượng

Mới đây trên trang FC của Hồ Văn Cường đã chia sẻ khoảnh khắc trong quá khứ của anh khiến không ít người lên tiếng bày tỏ cảm xúc. 

Sao Việt 11/9: Phương Oanh tiết lộ quá khứ 'sửu nhi', sự thật việc Puka và Gin Tuấn Kiệt 'cưới chạy bầu' - Ảnh 3
 

Theo đó trong clip được chia sẻ, Hồ Văn Cường ở thời điểm vẫn còn ở tuổi cắp sách đến trường, anh vẫn miệt mài đi hát. Đáng chú ý, nam ca sĩ trẻ không hát trên sân khấu mà thay vào đó anh lại núp dưới gầm sân khấu để hát bè cho mẹ nuôi Phi Nhung. Khoảnh khắc nam ca sĩ trẻ cầm điện thoại tập trung hát để nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ của mình khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Mỹ Tâm và Siu Black có hành động đáng chú ý ngay trên sân khấu âm nhạc

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ khoảnh khắc của Mỹ Tâm và Siu Black tại hậu trường Vietnam Idol 2023. Trong đoạn clip này, "họa mi tóc nâu" hiện diện vo cùng tươi tắn, cô nở nụ cười thân thiện, mừng vui khi được trò chuyện, gặp gỡ với "họa mi núi rừng Tây Nguyên". Không những vậy, trong lúc trò chuyện với đàn chị, Mỹ Tâm còn khiến Cộng đồng mạng vô cùng thích thú khi ôm ấp, nựng má đàn chị vô cùng đáng yêu.

Sao Việt 11/9: Phương Oanh tiết lộ quá khứ 'sửu nhi', sự thật việc Puka và Gin Tuấn Kiệt 'cưới chạy bầu' - Ảnh 4
 

Puka vướng nghi vấn 'cưới chạy bầu' với Gin Tuấn Kiệt, người trong cuộc lên tiếng

Mới đây, bạn thân của cặp đôi là nam diễn viên Phát La đã chia sẻ một clip và cho biết đã sẵn sàng tập văn nghệ, quẩy hết mình trong đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt. Đáng chú ý, anh chàng còn úp mở về thông tin liên quan đến hôn sự của cặp đôi, thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng.

Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi rất bất ngờ khi thông tin cầu hôn được công bố ra, còn chuyện Puka có bầu thì hiện tại Phát La chưa dám nói. Sau khi các bạn đám cưới vào tháng 11 thì các bạn sẽ công khai. Chúc cho Gin Tuấn Kiệt và Puka sớm có quý tử nha".

Sao Việt 11/9: Phương Oanh tiết lộ quá khứ 'sửu nhi', sự thật việc Puka và Gin Tuấn Kiệt 'cưới chạy bầu' - Ảnh 5
 

Tiết lộ của Phát La khiến dân tình bán tín bán nghi về việc Puka đang có bầu. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng, đây chỉ là màn trêu đùa của nam diễn viên vì Phát La vốn dĩ rất hài nước. 

Không để khán giả phải tò mò, mới đây Gin Tuấn Kiệt đã chia sẻ lại bài viết nói về tin đồn Puka mang bầu kèm caption: "Đồn bậy rồi nha. Còn chưa đám cưới mà mọi người?". Trong khi đó, Puka lại lựa chọn không lên tiếng, cô vẫn vui vẻ đăng clip trêu chọc hội bạn thân trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news