Tin mới

Video: Đỗ Thị Hà đẹp dịu dàng trong tà áo dài, được ngợi khen với hành động dành cho quê hương Thanh Hóa

Thứ hai, 11/09/2023, 22:25 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà tiếp tục khiến người hâm mộ trầm trồ với vẻ đẹp thanh thuần đúng chuẩn 'hoa hậu Việt Nam' khi khoác lên mình tà áo dài thướt tha.

Mới đây trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã chia sẻ khoảnh khắc hiền dịu trong tà áo dài trắng thướt tha. Hiện diện trong khoảnh khắc này, vẻ đẹp dịu dàng, thanh thuần của nàng hậu được thể hiện rõ và khiến ai nấy đều trầm trồ.

Đỗ Thị Hà đẹp dịu dàng trong tà áo dài. Ảnh: Internet
Đỗ Thị Hà đẹp dịu dàng trong tà áo dài. Ảnh: Internet

Bên cạnh những lời ngợi khen về nhan sắc, Đỗ Thị Hà còn nhận được những lời khen ngợi về hành động đẹp khi cô quảng bá đến mọi người hình ảnh non nước hữu tình, khung cảnh đẹp nên thơ của quê hương Thanh Hóa. Trong đoạn clip Đỗ Thị Hà đăng tải, cô không chỉ khoe nhan sắc xinh đẹp ở mọi góc nhìn mà trên con thuyền nhỏ, cô còn truyền tải những hình ảnh cực đẹp về phong cảnh của động Kim Sơn, tự hào giới thiệu với mọi người rằng đây là "Quê tôi đó".

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã rất vất vả trong việc nỗ lực học tập nâng cao thành tích song song song với việc thực hiện những dự án trong cương vị của một hoa hậu. Mặc dù rất vất vả thế nhưng nàng hậu sinh năm 2001 vẫn hoàn thành tốt 2 nhiệm vụ quan trọng nhất của mình. Giờ đây khi đã hết nhiệm kỳ, thế nhưng Đỗ Thị Hà vẫn được công chúng yêu mến, quan tâm và dõi theo từng bước đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news