Tin mới

Lệ Quyên lần đầu tiên làm điều này sau 20 năm vào showbiz, tiết lộ người trong nghề sẽ hiểu

Thứ ba, 13/12/2022, 20:45 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Lệ Quyên về sự đột phá mới sau 20 năm vào showbiz nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Lệ Quyên vốn là ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Sau nhiều năm vắng bóng, mới đây, "nữ hoàng phòng trà" chính thức tung dự án tâm huyết sau hơn 20 năm ca hát cho khán giả.

Theo đó, để mang đến một sản phẩm âm nhạc đầy chỉn chu, Lệ Quyên cùng ê-kíp đã làm tỉ mỉ từng khâu như bấm máy, thu lời dẫn, lời intro, lời out, lời dẫn vào bài hát... xuyên suốt từ 7 rưỡi cho đến 1 giờ sáng.

Lệ Quyên lần đầu tiên đầu tư hoành tráng sau 20 năm vào showbiz.
Lệ Quyên lần đầu tiên đầu tư hoành tráng sau 20 năm vào showbiz.

Với mong muốn mang đến một sản phẩm vừa có âm thanh đạt chuẩn phòng thu vừa có hình ảnh đẹp để lên sóng, Lệ Quyên đã dùng một chiếc micro bé và phải luôn cầm thật chặt micro như thể gắn keo vào tay để màn thể hiện ca khúc căng đầy cảm xúc gửi đến khán giả.

"Sẽ là một Lệ Quyên với những lần đầu tiên, thử thách bản thân và cống hiến thêm nữa những giá trị nghệ thuật đẳng cấp cho những người yêu thương mình. Phải cho khán giả thấy được hơn 20 năm mình khổ luyện hát hàng đêm miệt mài như thế thì kết quả là gì. Có thể khán giả nghe lần đầu sẽ không thể phân biệt được rõ nhưng người trong nghề nghe sẽ hiểu được sản phẩm chất lượng thế nào”, Lệ Quyên chia sẻ.

Dù không tiết lộ con số để đầu tư cho sản phẩm lần này nhưng chính Lệ Quyên cũng phải khẳng định tốn không ít kinh phí. Vốn là nghệ sĩ có cả thực lực và tiềm lực về kinh tế nên Lệ Quyên đã thực hiện những sản phẩm âm nhạc hoành tráng theo kịp xu hướng về công nghệ làm MV hiện nay.

Lệ Quyên lần đầu tiên làm điều này sau 20 năm vào showbiz, tiết lộ người trong nghề sẽ hiểu - Ảnh 1

Lệ Quyên tiết lộ MV mới của mình sẽ là món ăn tinh thần đạt giá trị nghệ thuật cao đến mọi đối tượng khán giả. Bên cạnh đó, bạn gái Lâm Bảo Châu cũng hy vọng công chúng sẽ cảm nhận được tâm huyết, tâm hồn cũng như sự tập trung nghiêm túc của cả một tập thể.

Được biết, dự án “The best cover” gồm 3 ca khúc: Ngày Mai Anh Rời Xa, Xin Lỗi, Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa được lên sóng vào ngày 17/12 trên kênh youtube chính thức của Lệ Quyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news