Tin mới

Sao Việt 13/2: Hoài Linh thừa thắng xông lên hậu được giải oan, Trấn Thành bị đồng nghiệp làm 'bẽ mặt'

Chủ nhật, 13/02/2022, 23:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 13/2: Hoài Linh thừa thắng xông lên hậu được giải oan, Trấn Thành bất ngờ bị đồng nghiệp làm 'bẽ mặt',...

Hoài Linh thừa thắng xông lên hậu được giải oan

Trước vô vàn ồn ào hậu tái xuất, hôm qua một Trung tâm âm nhạc hải ngoại bất ngờ đăng tải poster chương trình có sự xuất hiện của Hoài Linh. Hình ảnh này làm dấy lên tin đồn "anh Bốn" sắp tới sẽ ra nước ngoài để biểu diễn. 

Sao Việt 13/2: Hoài Linh thừa thắng xông lên hậu được giải oan, Trấn Thành bị đồng nghiệp làm 'bẽ mặt' - Ảnh 1

Hải ngoại vốn là thị trường làm nên lịch sử của Hoài Linh, ở sân khấu này anh gây ấn tượng với nhiều vở diễn, thành công mà thị trường nước ngoài mang lại chẳng thua kém trong nước là bao. Kể từ thời điểm vướng vào ồn ào ăn chặn, Hoài Linh lui về "ở ẩn", đã rất lâu rồi khán giả hải ngoại chưa được chứng kiến bóng hình nam nghệ sĩ.

Xem chi tiết tin tại đây

Duy Mạnh tiếp tục tiết lộ điều bất ngờ về vấn đề từ thiện

Mặc dù không bị "réo tên" vào ồn ào Từ thiện, thế nhưng nam Ca sĩ Duy Mạnh cũng thu hút được chú ý của công chúng khi liên tục đưa ra những quan điểm mang tính chất cá nhân mà không sợ "gạch đá". Mới đây, anh tiếp tục có bài viết dài như "cây số" nói về vấn đề này.

Sao Việt 13/2: Hoài Linh thừa thắng xông lên hậu được giải oan, Trấn Thành bị đồng nghiệp làm 'bẽ mặt' - Ảnh 2

Đáng chú ý, trong bài viết Duy Mạnh cho biết trên thực tế các nghệ sĩ là "thoát tội" chứ không phải là "giải oan"  như nhiều người vẫn lầm tưởng. Dẫu đây chỉ là chia sẻ cá nhân, tuy nhiên đã gây ra không ít tranh cãi. Dưới phần bình luận một số netizen cho rằng Duy Mạnh đã lo chuyện bao đồng, số khác khuyên anh nên cẩn trọng lời nói tránh vi phạm pháp luật bởi sự việc đã được cơ quan chức năng có thẩm quyền làm rõ.

Xem chi tiết tin tại đây

Trấn Thành bất ngờ bị đồng nghiệp khui lại quá khứ yêu đương bên Mai Hồ

Trước khi kết hôn với Hari Won, Trấn Thành từng có thời gian hẹn hò, yêu đương bên người mẫu Mai Hồ. Dù đã chia tay, thế nhưng cặp đôi vẫn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định. Đặc biệt trên MXH, đến nay Trấn Thành không hề xóa đi hình ảnh thời còn mặn nồng bên tình cũ như một cách để tôn trọng quá khứ của chính bản thân mình.

Sao Việt 13/2: Hoài Linh thừa thắng xông lên hậu được giải oan, Trấn Thành bị đồng nghiệp làm 'bẽ mặt' - Ảnh 3

Hình ảnh từ quá khứ của Trấn Thành - Mai Hồ những tưởng được ngủ yên, thế nhưng mới đây nam diễn viên Đức Tiến bất ngờ khui lại quá khứ của nam MC. Cụ thể, trong bức hình của Trấn Thành và Mai Hồ chụp cùng nhau cách đây 8 năm, Đức Tiến đã vào để lại lời bình luận trêu đùa người đồng nghiệp của mình. 

Xem chi tiết tin tại đây

Vợ chồng Cường ĐôlaĐàm Thu Trang gây náo loạn MXH trước thềm lễ tình nhân

Hòa chung không khí người người nhà nhà bày tỏ tình cảm trong dịp lễ tình nhân. "Đại gia phố núi" đã khiến netizen lá ó khi đăng tải hình ảnh phiêu lãng cùng bà xã, đi kèm với đó là dòng trạng thái "ngọt như đường". Cường Đô La không quên nhắn nhủ bà xã: Mình cứ yêu nhau nhẹ nhàng thôi nhé!.

Sao Việt 13/2: Hoài Linh thừa thắng xông lên hậu được giải oan, Trấn Thành bị đồng nghiệp làm 'bẽ mặt' - Ảnh 4

Cần chi văn thơ bay bổng, Cường Đô La cứ đi thẳng vào vấn đề thế này chắc chắn sẽ khiến bà xã phải "đổ rần rần". Đáp trả tình ý của chồng, Đàm Thu Trang cũng đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên Cường Đô La kèm dòng trạng thái: Mình bên nhau bình yên thôi .

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news