Tin mới

Sao Việt 12/2: Quỳnh Nga bung cúc khoe đường cong, Vy Oanh tiết lộ thông tin mới trong vụ kiện CEO Bình Dương

Thứ bảy, 12/02/2022, 20:05 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 12/2: Quỳnh Nga bung cúc khoe đường cong, Vy Oanh tiết lộ thông tin mới trong vụ kiện CEO Bình Dương,...

Quỳnh Nga bung cúc khoe đường cong, Việt Anh lập tức bình luận đáng chú ý

Mới đây nhất, Quỳnh Nga khiến dân tình không khỏi xôn xao khi đăng tải loạt hình ảnh cực quyến rũ. Trong chiếc váy bung cúc khoe vòng 1 căng tràn, Quỳnh Nga "thả thính": "Dừng lại nhìn em một giây…".

Sao Việt 12/2: Quỳnh Nga bung cúc khoe đường cong, Vy Oanh tiết lộ thông tin mới trong vụ kiện CEO Bình Dương - Ảnh 1

Ngay bên dưới hình ảnh này, loạt bình luận đều gửi lời ngợi khen đến vẻ quyến rũ của Quỳnh Nga. Các đồng nghiệp từ nam đến nữ đều phải thừa nhận không chỉ dừng lại một giây mà dành nhiều thời gian hơn thế nữa để chiêm ngưỡng sắc vóc mỹ miều của nữ diễn viên.

Đặc biệt "tình tin đồn" Việt Anh cũng gây chú ý khi không bỏ qua loạt hình khoe sắc này và để lại lời bình luận: "Nhìn luôn một phút cho kĩ, rồi sao nữa?".

Xem chi tiết tin tại đây

Ngọc Trinh lên đồ nổi bật 'dìm đẹp' hội bạn

Mới đây trong loạt ảnh chụp cùng hội bạn thân, Ngọc Trinh tiếp tục có màn lên đồ ấn tượng khoe sắc vóc hơn người. Trong loạt hình này, Ngọc Trinh vô cùng nổi bật với thiết kế cắt xẻ táo bạo và phô diễn vòng 1 căng tràn, quyến rũ. Màu tím sặc sỡ của chiếc váy càng khiến Ngọc Trinh tôn lên đường cong cơ thể, nổi bật giữa hội bạn thân diện nguyên set đồ đen. 

Sao Việt 12/2: Quỳnh Nga bung cúc khoe đường cong, Vy Oanh tiết lộ thông tin mới trong vụ kiện CEO Bình Dương - Ảnh 2

Cùng với thân hình gợi cảm, thần thái sang chảnh của Ngọc Trinh càng khiến mọi ánh nhìn phải đổ dồn về người đẹp Trà Vinh. Chính sự khôn khéo trong cách chọn màu sắc khác biệt và hở hơn bạn mình đã giúp Ngọc Trinh luôn là trung tâm của mọi bữa tiệc.Hình ảnh này cũng cho thấy một Ngọc Trinh lên hương về nhan sắc khi trước đây cô từng lộ diện loạt ảnh xập xệ, ống kính người qua đường tố cáo sắc vóc kém quyến rũ của chân dài.

Xem chi tiết tin tại đây

Hết tuyên bố đanh thép, Vy Oanh tiếp tục cập nhật tình hình nóng vụ kiện đại gia Bình Dương

Trong bài viết mới đây nhất, Vy Oanh đã cập nhật tình hình nóng "cuộc chiến pháp lý" với bà Hằng. Cụ thể, khi được 1 tài khoản mạng hỏi về thời gian ra tòa, giọng ca Đồng Xanh cho biết sự việc sẽ do luật sư đảm nhận, bản thân cô có quá nhiều công việc: "Luật sư lo nè em. Chị còn bận đi làm. Mà bển cũng ra công an suốt mà".

Sao Việt 12/2: Quỳnh Nga bung cúc khoe đường cong, Vy Oanh tiết lộ thông tin mới trong vụ kiện CEO Bình Dương - Ảnh 3

Cập nhật của Vy Oanh ngay sau đó đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Theo suy đoán của netizen "trận chiến" giữa Vy Oanh và bà PH sẽ sắp sửa đi đến hồi kết. Số khác lại sốc trước thái độ vô tư, dường như không mấy quan tâm đến thị phi lần này của cô.

Xem chi tiết tin tại đây

Danh ca Thanh Hà chính thức xác nhận chia tay tình trẻ kém 12 tuổi

Mới đây trên trang cá nhân của mình, danh ca Thanh Hà đã bất ngờ thông báo chính thức chia tay bạn trai sau hơn 1 thập kỷ yêu đương mặn nồng. 

Sao Việt 12/2: Quỳnh Nga bung cúc khoe đường cong, Vy Oanh tiết lộ thông tin mới trong vụ kiện CEO Bình Dương - Ảnh 4

Theo đó, nữ danh ca gửi lời cảm ơn cũng như sự quan tâm của bạn bè đồng nghiệp cũng như các khán giả khi quan tâm đến cuộc sống của mình. "Hôm nay Thanh Hà xin thông báo để mọi người biết Hà và Roland vì những lý do riêng tư không còn gắn bó với nhau nữa, chúng tôi vẫn xem nhau là đồng nghiệp. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn", nữ danh ca Thanh Hà chia sẻ. 

Ngay bên dưới bài đăng, nhiều khán giả cũng như các nghệ sĩ đã không khỏi bất ngờ, hụt hẫng với thông tin này và để lại nhiều bình luận tiếc nuối. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news