Tin mới

Sao Việt 13/8:Quá khứ bất ngờ của Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Kim Tử Long gây xôn xao khi thắc mắc lý do trượt NSND

Thứ bảy, 13/08/2022, 20:55 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 13/8: Quá khứ bất ngờ của Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Kim Tử Long gây xôn xao khi thắc mắc lý do trượt NSND,...

Quá khứ bất ngờ của Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Vào tối ngày 11/8, NSƯT Kim Tử Long đã có những chia sẻ đáng chú ý về việc anh trượt mất danh hiệu NSND khiến Cộng đồng mạng đổ dồn sự chú ý. Theo đó, vị nghệ sĩ thắc mắc về việc anh và nhiều nhiều đồng nghiệp khác trượt danh hiệu NSND mà không rõ lý do.

Sao Việt 13/8:Quá khứ bất ngờ của Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Kim Tử Long gây xôn xao khi thắc mắc lý do trượt NSND - Ảnh 1

Trước những chia sẻ của Kim Tử Long, một bộ phận công chúng khuyên anh mọi chuyện đã qua, không nên làm lớn làm gì. Hơn nữa người nghệ sĩ quan trọng là khẳng định được tên tuổi trong lòng công chúng chứ không chỉ đơn thuần là 1 cái danh xưng.

Tuy nhiên, nhiều người lại quá gay gắt cho rằng vị nghệ sĩ đã quá hơn thua, thậm chí còn lôi lại quá khứ ồn ào liên quan đến một vụ đánh bạc của Kim Tử Long để khẳng định việc anh trượt danh hiệu NSND cũng là điều dễ hiểu. Hơn nữa, hành động làm lớn chuyện khi trượt danh hiệu của Kim Tử Long cũng bị nhiều người đánh giá về tư cách.

Xem chi tiết tin tại đây

Nam Em bất ngờ có chia sẻ đầu tiên sau Miss World Việt Nam 2022

Dù được đánh giá cao tại Miss World Việt Nam 2022 thế nhưng Nam Em cũng chỉ dừng chân ở top 10. Kết quả này ít nhiều khiến fan tiếc nuối nhưng cộng đồng mạng lại cho rằng đây là kết quả xứng đáng với những gì mà người đẹp này đã thể hiện.

Sao Việt 13/8:Quá khứ bất ngờ của Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Kim Tử Long gây xôn xao khi thắc mắc lý do trượt NSND - Ảnh 2

Kết thúc cuộc thi, người hâm mộ rất nóng lòng muốn biết cảm xúc của người đẹp sinh năm 1996 như thế nào. Cô cũng có những chia sẻ đầu với truyền thông dù cố gắng né tránh. Trước câu hỏi về việc sức khỏe ảnh hưởng đến cuộc thi, Nam Em nói: "Em rất khỏe, em không khoẻ em sẽ không đi đến được tới đây".

Xem chi tiết tin tại đây

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã bị đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên

Sau khi đêm chung kết vừa khép lại, những thông tin liên quan đến Tân hoa hậu và Á hậu đều nhận được sự quan tâm. Đặc biệt là Huỳnh Nguyễn Mai Phương bất ngờ bị dân tình đào lại nghi vấn từng hẹn hò với chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên - Doanh nhân Đức Huy.

Sao Việt 13/8:Quá khứ bất ngờ của Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Kim Tử Long gây xôn xao khi thắc mắc lý do trượt NSND - Ảnh 3

Theo đó, thời điểm cô gái Đồng Nai vướng ồn ào là vào tháng 10/2021, Đức Huy đã gây xôn xao khi đăng ảnh con trai Bo ngồi bên "cô giáo", và đó không ai khác chính là tân Miss World Vietnam của hiện tại.

Xem chi tiết tin tại đây

Thái độ cực căng của Cindy Lư giữa ồn ào nghi nói xấu Hoài Lâm

Giữa lúc đang bị réo tên ở các hội nhóm vì nghi vấn nói xấu chồng cũ, Cindy Lư đã lập tức có động thái gây chú ý.

Sao Việt 13/8:Quá khứ bất ngờ của Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Kim Tử Long gây xôn xao khi thắc mắc lý do trượt NSND - Ảnh 4

Theo đó, trên trang cá nhân ở nstagram, cô đã đăng tải một đoạn trích trong bộ luật với nội dung nói về những thông tin giả mạo, sai sự thật. Dù không nhắc đến cụ thể chuyện gì nhưng động thái cực gắt của vợ cũ Hoài Lâm đã gián tiếp phủ nhận mình là nhân vật chính trong ồn ào đang lan truyền trên.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news