Tin mới

Sao Việt 11/8: Mỹ Tâm gây chú ý với cách đáp trả tình cảm khác người, động thái của Hồ Hoài Anh sau khi về nước

Thứ năm, 11/08/2022, 22:50 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 11/8: Mỹ Tâm gây chú ý với cách đáp trả tình cảm khác người, động thái của Hồ Hoài Anh sau khi về nước...

Mỹ Tâm gây chú ý với cách đáp trả tình cảm khác người

Mới đây, những hình ảnh hậu trường tại sự kiện ghi lại phản ứng của Mỹ Tâm với người hâm mộ khiến dân tình đổ dồn sự chú ý. Theo đó trong đoạn clip được chia sẻ, Mỹ Tâm đang trong quá trình di chuyển thì bất người bị người hâm mộ thể hiện tình cảm, dơ tay ra chạm vào cánh tay nữ ca sĩ. Có vẻ do bất ngờ, Mỹ Tâm đã nhanh chóng kéo tay lại.

Sao Việt 11/8: Mỹ Tâm gây chú ý với cách đáp trả tình cảm khác người, động thái của Hồ Hoài Anh sau khi về nước - Ảnh 1

Tuy nhiên, gây chú ý nhất trong khoảnh khắc này của Mỹ Tâm chính là việc cô phản ứng lại trước màn thể hiện tình cảm của người người hâm mộ. Thay vì bỏ đi một cách đi thẳng thừng thì cô lại quay về phía người khán giả này và tương tác, trêu ghẹo anh với hành động tựa như một đứa trẻ.

Xem chi tiết tin tại đây

Trịnh Kim Chi khoe dáng 'bạo' ở tuổi 51

Mới đây, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi khoe nhan sắc xinh tươi, thân hình tươi trẻ ở tuổi 51. Những hình ảnh này, thực sự khiến bao người ngưỡng mộ và trầm trồ.

Sao Việt 11/8: Mỹ Tâm gây chú ý với cách đáp trả tình cảm khác người, động thái của Hồ Hoài Anh sau khi về nước - Ảnh 2

Theo đó trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đăng tải loạt hình ảnh mới trong bộ đồ 1 mảnh. Chẳng ngần ngại khoe dáng, nữ diễn viên thoải mái phô dáng với đường cong cơ thể và khiến bao người bất ngờ khi cô vẫn giữ được thân hình đẹp đến đến vậy dù đã qua tuổi 50. 

Xem chi tiết tin tại đây

Động thái đáng chú ý của Hồ Hoài Anh giữa lúc Hồng Đăng lộ diện bên bà xã

Mới đây, loạt hình ảnh được team qua đường vô tình bắt gặp Diễn viên Hồng Đăng đang thoải mái đi cafe cùng vợ ở Hà Nội khiến Cộng đồng mạng được một phen xôn xao. 

Sao Việt 11/8: Mỹ Tâm gây chú ý với cách đáp trả tình cảm khác người, động thái của Hồ Hoài Anh sau khi về nước - Ảnh 3

Sau khi loạt ảnh xuất hiện, dân mạng không khỏi thắc mắc, Hồng Đăng đã có động thái đầu tiên, liệu người đồng hành cùng anh trong chuyến đi vừa qua - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang ở đâu, làm gì?

Xem chi tiết tin tại đây

Con gái Phi Nhung nhắn nhủ 1 điều đến ông xã khi vừa về Việt Nam

Sau gần 1 tuần có mặt tại Việt Nam để thực hiện những hoạt động ý nghĩa, Wendy Phạm mới đây đã có những lời nhắn nhủ đến ông xã ở cách cô 1 vòng trái đất. Theo đó, cách đây 5 năm, vợ chồng Wendy Phạm đã cùng đi Đà Nẵng và ghi lại khoảnh khắc 2 vợ chồng cùng cậu con trai cả tại đây.

Sao Việt 11/8: Mỹ Tâm gây chú ý với cách đáp trả tình cảm khác người, động thái của Hồ Hoài Anh sau khi về nước - Ảnh 4

Sau 5 năm, Wendy Phạm cùng con trai tiếp tục trở lại chốn xưa, thế nhưng chuyến đi về Việt Nam lần này không có ông xã song hành và điều này khiến con gái Phi Nhung trào dâng nỗi nhớ: "Đi Đà Nẵng, mà nhớ anh chồng yêu". Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến gia đình Wendy Phạm.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news