Tin mới

Sao Việt 13/1: Diệu Nhi có màn 'đánh úp' khiến Anh Tú đứng hình, Đỗ Mỹ Linh làm sụp đổ hình tượng chồng chủ tịch

Thứ sáu, 13/01/2023, 18:39 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 13/1: Diệu Nhi 'đánh úp' khiến Anh Tú đứng hình, Đỗ Mỹ Linh làm sụp đổ hình tượng chồng chủ tịch,...

Diệu Nhi 'đánh úp' khiến Anh Tú đứng hình

Anh Tú - ông xã của Diệu Nhi sẽ góp mặt bộ phim Tết sắp tới mang tên Siêu lừa gặp siêu lầy. Để tạo bất ngờ cũng như ủng hộ cho tác phẩm này của chồng, Diệu Nhi đã có cách thức vô cùng đặc biệt để chúc mừng chồng.

Sao Việt 13/1: Diệu Nhi có màn 'đánh úp' khiến Anh Tú đứng hình, Đỗ Mỹ Linh làm sụp đổ hình tượng chồng chủ tịch - Ảnh 1

Theo đó, trong đoạn video được chia sẻ, Diệu Nhi bịt khẩu trang kín mít, ăn vận vô cùng đơn giản xuất hiện tại hậu trường buổi ra mắt phim của Anh Tú. Trong lúc nam diễn viên cùng với đồng nghiệp đang thảo luận, Diệu Nhi bất ngờ xuất hiện cùng lời động viên: "Chồng ơi! Cố lên" khiến mọi người xung quanh vô cùng bất ngờ và nhanh chóng rơi vào cảm xúc thích thú trước màn thể hiện tình cảm ấn tượng và cũng không kém phần hài hước của nữ diễn viên.

Phương Oanh thông báo sắp 'tái xuất' đi hát

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Oanh khiến nhiều người chú ý khi tiết lộ kế hoạch ca hát. Cụ thể, cô bày tỏ: "Tay trái chỉ trăng - một ca khúc mà Oanh vô cùng yêu thích, đã được nhạc sĩ Dương Trường Giang hòa âm phối khí lại. Với bản nhạc mới này Oanh đã có 1 sân khấu biểu diễn đầy thú vị dưới tài năng của đạo diễn Vũ Lâm. Hãy chờ đón màn biểu diễn đặc biệt này của Oanh nhé".

Sao Việt 13/1: Diệu Nhi có màn 'đánh úp' khiến Anh Tú đứng hình, Đỗ Mỹ Linh làm sụp đổ hình tượng chồng chủ tịch - Ảnh 2

Thông báo trên của Phương Oanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự đón đợi sản phẩm Âm nhạc mới của nữ diễn viên. Song, việc cô "tái xuất" trong vai trò là 1 ca sĩ giữa thời điểm ồn ào với Shark Bình khiến nhận về không ít ý kiến trái chiều. 

Đỗ Mỹ Linh làm sụp đổ hình tượng chồng chủ tịch

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ hình ảnh "cực hiếm" và cũng không kém phần độc đáo của ông xã Đỗ Vinh Quang khiến ai nấy đều bật cười. Đó là khoảnh khắc nhí nhố, "cute đến lạ" mà nàng hậu công khai chia sẻ lên mạng.

Sao Việt 13/1: Diệu Nhi có màn 'đánh úp' khiến Anh Tú đứng hình, Đỗ Mỹ Linh làm sụp đổ hình tượng chồng chủ tịch - Ảnh 3

Cụ thể trong đoạn clip Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội diện chiếc áo phông màu đen, đầu đội mũ linh vật World Cup 2022. Được vợ chụp hình cho, chàng thiếu gia cười tủm tỉm tạo nét đáng yêu với chiếc mũ. Chú thích cho clip, hoa hậu Việt Nam 2016 viết ngắn gọn: "Đòi mãi".

Thúy Ngân muốn kết hôn vào năm 2023

Sóng là 1 chương trình nhận được sự quan tâm của khán giả truyền hình. Chương trình năm nay dù chưa được phát sóng nhưng công chúng vô cùng háo hức khi ekip hé lộ một số hình ảnh khiến nhiều người chú ý. 

Sao Việt 13/1: Diệu Nhi có màn 'đánh úp' khiến Anh Tú đứng hình, Đỗ Mỹ Linh làm sụp đổ hình tượng chồng chủ tịch - Ảnh 4

Có mặt tại Sóng 23, Thúy Ngân đã có những chia sẻ của bản thân xoay quanh chuyện tình cảm của bản thân. Đứng trước đông đảo của đồng nghiệp, khán giả, diễn viên Thúy Ngân đã bày tỏ: “Bình thường mọi năm em hứa với ba em thôi nhưng mà em thấy là không thực hiện được. Năm nay em hứa với tất cả mọi người là em sẽ bước vào cuộc đời của một người và ở lại đó luôn. Chắc chắn em sẽ làm". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news