Tin mới

Sao Việt 15/3: Phương Thanh nói về khoản nợ khiến Siu Black 'khuynh gia bại sản', Mỹ Tâm lộ 'đùi ếch'

Thứ ba, 15/03/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 15/3: Phương Thanh nói về khoản nợ khiến Siu Black 'khuynh gia bại sản', Mỹ Tâm lộ 'đùi ếch, nấm lùn',...

Phương Thanh nói về khoản nợ khiến Siu Black 'khuynh gia bại sản'

Sau 9 năm trời Siu Black "còng lưng" trả nợ và tình cảm với đàn chị rạn vỡ, Phương Thanh mới đây đã có những trải lòng về ồn ào năm xưa. Nữ ca sĩ khẳng định hai chị em đã nối lại tình cảm không có chuyện "bằng mặt không bằng lòng" như nhiều người hoài nghi, đồn đoán. Đặc biệt khoản nợ năm xưa Siu Black đã tự gánh, tự trả và bản thân giọng ca Trống vắng cũng chẳng hề lợi dụng ồn ào năm xưa với đàn chị để đánh bóng tên tuổi.

Sao Việt 15/3: Phương Thanh nói về khoản nợ khiến Siu Black 'khuynh gia bại sản', Mỹ Tâm lộ 'đùi ếch' - Ảnh 1

"Tôi và Siu Black đâu phải người giả tạo để làm những chuyện như thế và chúng tôi còn là những nghệ sĩ thực thụ. Nhưng bây giờ, nghiệp của chị Siu thì chị ấy phải tự gánh, tôi đâu thể nhúng tay vào được mà nói là bằng lòng hay không bằng lòng. 

Mọi thứ đã nằm ở quá khứ hết rồi. Thật sự, tôi không muốn PR bằng con đường này nhưng mọi người cứ quan tâm thôi", Phương Thanh chia sẻ.

Xem chi tiết tin tại đây

Hồ Văn Cường thay đổi chóng mặt nhờ vào 'thế lực' hùng hậu

Mới đây, nam ca sĩ đã đón bữa tiệc sinh nhật bên gia đình và người hâm mộ. Đáng chú ý, sự kiện do đích thân FC tổ chức tại một địa điểm du lịch có tiếng tại TP Hồ Chí Minh.

Sao Việt 15/3: Phương Thanh nói về khoản nợ khiến Siu Black 'khuynh gia bại sản', Mỹ Tâm lộ 'đùi ếch' - Ảnh 2

Theo đánh giá từ netizen Hồ Văn Cường ngày càng có sự thay đổi, lột xác về ngoại hình. Nếu như giai đoạn Phi Nhung vừa mất một số nguồn tin cho hay nam ca sĩ bị suy dinh dưỡng thì giờ đây anh đã lấy lại được phong độ. Đây là tín hiệu đáng mừng đối với người hâm mộ.

Xem chi tiết tin tại đây

Mỹ Tâm lộ 'đùi ếch, nấm lùn'

Mới đây, sau thời gian nghỉ ngơi dài hơi vì dịch bệnh, Mỹ Tâm đã chính thức quay trở lại và đi diễn. Những clip ghi lại buổi biểu diễn của giọng ca Đà thành được chia sẻ rầm rộ, đáng chú ý trong đó là clip hậu trường được quay trong cánh gà.

Sao Việt 15/3: Phương Thanh nói về khoản nợ khiến Siu Black 'khuynh gia bại sản', Mỹ Tâm lộ 'đùi ếch' - Ảnh 3

Theo đó, trong clip Mỹ Tâm đang say sưa nhún nhảy theo điệu nhạc. Tuy nhiên, khác với những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, ngoài đời Mỹ Tâm có phần "nấm lùn" và "đùi ếch" hơn. Dẫu vậy vẫn không thể phủ nhận được độ chịu chơi, cá tính của giọng ca 41 tuổi. Dưới phần bình luận, fan đồng loạt gửi lời khen ngợi sự dễ thương của nữ ca sĩ.

Xem chi tiết tin tại đây

MC Quyền Linh phanh phui về gia sản kếch xù của Ngọc Sơn

Mới đây trong chương trình Du hành ký ức, MC Quyền Linh đã cùng danh ca Ngọc Sơn về thăm lại trường Sân khấu Điện ảnh nơi họ từng học năm xưa. Tại đây, nam MC đã hé lộ nhiều câu chuyện quá khứ mà đến nay cả hai giờ đây mới công khai.

Sao Việt 15/3: Phương Thanh nói về khoản nợ khiến Siu Black 'khuynh gia bại sản', Mỹ Tâm lộ 'đùi ếch' - Ảnh 4

Theo đó, Ngọc Sơn phải thừa nhận về giọng hát có tố chất Quyền Linh. Từng dạy người bạn thân thanh nhạc, Ngọc Sơn đã nhanh chóng nhận ra khả năng ca hát của nam MC. Tuy nhiên, nam MC lại lựa chọn phát triển con đường nghệ thuật theo hướng diễn xuất, sân khấu và đều đạt được những thành tựu đáng nể.

Đặc biệt, MC Quyền Linh cũng khiến nhiều bất ngờ khi tiết lộ về khối tài sản lớn Ngọc Sơn sở hữu khi mới bắt đầu sự nghiệp âm nhạc. "Thời đó, Ngọc Sơn kiếm tiền khủng khiếp lắm, trong khi tôi vẫn phải chật vật. Một ngày Ngọc Sơn đi hát kiếm tiền bằng chục năm tôi làm, dễ sợ lắm", MC Quyền Linh kể.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news