Tin mới

Phương Thanh lần đầu hé lộ về khoản nợ khiến Siu Black 'ở ẩn' suốt 9 năm

Thứ ba, 15/03/2022, 19:00 (GMT+7)

Sau những ồn ào quá khứ về khoản nợ của Siu Black và chuyện rạn vỡ tình cảm với đàn chị về khoản nợ này, Phương Thanh đã có những chia sẻ đầy bất ngờ.

Siu Black từng là một trong những nghệ sĩ đình đám trong làng nhạc Việt khi sở hữu giọng ca đặc trưng, mang đậm màu sắc đại ngàn của núi rừng Tây Nguyên. Tuy nhiên cách đây nhiều năm, thông tin Siu Black vướng vào lùm xùm vỡ nợ hàng chục tỷ đồng, tạm thời dừng sự nghiệp ca hát và trở về quê hương kiếm sống khiến công chúng không khỏi tiếc nuối.

Siu Black từng rơi vào cảnh 'khuynh gia bại sản' vì nợ nần. Ảnh: Internet
Siu Black từng rơi vào cảnh "khuynh gia bại sản" vì nợ nần. Ảnh: Internet

Món nợ lớn khiến Siu Black không chỉ "khuynh gia bại sản", từ giã sự nghiệp ca hát trở về quê hương kiếm sống mà món nợ còn khiến tình chị em của Siu Black với Phương Thanh rạn vỡ. 

Sau 9 năm trời Siu Black "còng lưng" trả nợ và tình cảm với đàn chị rạn vỡ, Phương Thanh mới đây đã có những trải lòng về ồn ào năm xưa. Nữ ca sĩ khẳng định hai chị em đã nối lại tình cảm không có chuyện "bằng mặt không bằng lòng" như nhiều người hoài nghi, đồn đoán. Đặc biệt khoản nợ năm xưa Siu Black đã tự gánh, tự trả và bản thân giọng ca Trống vắng cũng chẳng hề lợi dụng ồn ào năm xưa với đàn chị để đánh bóng tên tuổi.

Phương Thanh lần đầu hé lộ về khoản nợ khiến Siu Black 'ở ẩn' suốt 9 năm - Ảnh 1

 

"Tôi và Siu Black đâu phải người giả tạo để làm những chuyện như thế và chúng tôi còn là những nghệ sĩ thực thụ. Nhưng bây giờ, nghiệp của chị Siu thì chị ấy phải tự gánh, tôi đâu thể nhúng tay vào được mà nói là bằng lòng hay không bằng lòng. 

Mọi thứ đã nằm ở quá khứ hết rồi. Thật sự, tôi không muốn PR bằng con đường này nhưng mọi người cứ quan tâm thôi", Phương Thanh chia sẻ.

Cả hai hiện đang ngồi ghế nóng chương trình Rock Việt. Ảnh: FBNV
Cả hai hiện đang ngồi ghế nóng chương trình Rock Việt. Ảnh: FBNV

Trong quá khứ, Phương Thanh và Siu Black từng là đôi bạn thân thiết. Ở thời điểm Siu Black vướng nợ nần, giọng ca Trống vắng đã đứng ra kêu gọi mọi người hỗ trợ đàn chị. Tuy nhiên, sau đó rộn lên tin đồn Phương Thanh ăn chặn tiền nhà hảo tâm giúp Siu Black.

Đối diện với ồn ào, Phương Thanh cho biết cô buồn vì bị Siu Black hiểu nhầm. Còn Siu Black sau đó khẳng định không nói xấu đàn em tuy nhiên tình cảm của cả hai từ đó cũng có sự rạn nứt và chẳng còn không còn thân thiết như xưa.

Siu Black và Phương Thanh đã nối lại tình chị em như xưa. Ảnh: Internet
Siu Black và Phương Thanh đã nối lại tình chị em như xưa. Ảnh: Internet

Đến nay sau 9 năm, mọi ồn ào đã dần được giải quyết và tình chị em đang được nối lại bền chặt như xưa. Cả hai đều có sự hiện diện thân mật, thoải mái khi cùng nhau ngồi ghế nóng trong chương trình Rock Việt.

Tại chương trình này, Phương Thanh cũng mong muốn khán giả sẽ luôn nhớ về những cống hiến của dàn huấn luyện viên, sự thể hiện xuất sắc của các thí sinh chứ không phải nhớ về những ồn ào, mâu thuẫn năm xưa của cô với đàn chị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news