Tin mới

Sao Việt 16/8: Tình trạng bất thường của Hồng Đăng khi trình diện cơ quan, Thủy Tiên lại đi từ thiện sau ồn ào

Thứ ba, 16/08/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 16/8: Tình trạng bất thường của Hồng Đăng khi trình diện cơ quan, Thủy Tiên lại đi từ thiện sau ồn ào...

Tình trạng bất thường của Hồng Đăng khi trình diện cơ quan

Ngày 16/8, trao đổi với báo chí, NSND Trung Hiếu – Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết đã liên lạc được với Hồng Đăng sau khi diễn viên này về nước.Tuy nhiên tình trạng sức khỏe của nam diễn viên không được tốt. “Hồng Đăng bảo đang ốm, mất giọng và dự kiến khoảng 2-3 ngày nữa sẽ lên gặp lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội“, nghệ sĩ Trung Hiếu nói.

Sao Việt 16/8: Tình trạng bất thường của Hồng Đăng khi trình diện cơ quan, Thủy Tiên lại đi từ thiện sau ồn ào - Ảnh 1

NSND Trung Hiếu cho biết hiện nay chưa có thông tin cụ thể về việc Diễn viên Hồng Đăng đi nước ngoài. “Sau khi gặp diễn viên Hồng Đăng, chúng tôi sẽ có báo cáo sự việc lên Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội”, ông Trung Hiếu nói thêm.

Vừa bị chỉ trích 'làm màu' vì hình ảnh làm CCCD, H'Hen Niê lập tức đáp trả

Trong bức hình đi làm căn cước công dân, H'Hen Niê mặc quần áo đơn giản, nhưng ống quần bên cao bên thấp của cô bị đánh giá là làm màu và thể hiện rõ sự lôi thôi, luộm thuộm của người đẹp này. Đối diện với không ít lời chê bai, H'Hen Niê không hề đáp lại hay phản pháo gay gắt, cô chỉ nhẹ nhàng hiện diện với hành động đẹp như thay lời đáp trả mọi thị phi.

Sao Việt 16/8: Tình trạng bất thường của Hồng Đăng khi trình diện cơ quan, Thủy Tiên lại đi từ thiện sau ồn ào - Ảnh 2

Theo đó, mặc cho những chỉ trích làm màu hay không giữ đúng phong thái hoa hậu với cách ăn mặc luộm thuộm, H'Hen Niê vẫn thoải mái hiện diện thực hiện Từ thiện. Mới đây nhất, cô cùng với đàn em Ngô Bảo Ngọc và các tình nguyện viên đã có hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ gần 500 bệnh nhân HIV/AIDS đang điều trị tại Bệnh viện Nhân Ái (Bình Phước).

Xem chi tiết tin tại đây

Thủy Tiên lại đi từ thiện sau ồn ào từ thiện

Tối muộn ngày 16/8, Thủy Tiên gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh phát quà từ thiện cho bà con khó khăn tại một ngôi chùa. Đồng hành cùng giọng ca Ngôi Nhà Hạnh Phúc là Công Vinh. Trong ảnh cả hai ăn vận vô cùng giản dị, vui vẻ trao tận tay từng suất quà cho người dân.

Sao Việt 16/8: Tình trạng bất thường của Hồng Đăng khi trình diện cơ quan, Thủy Tiên lại đi từ thiện sau ồn ào - Ảnh 3

Có thể thấy, dù từng trải qua quãng thời gian sóng gió vì ồn ào từ thiện, thế nhưng Thủy Tiên vẫn bỏ ngoài tai, cống hiến cho đời, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Ở phần bình luận bài viết, cư dân mạng không còn những lời mỉa mai, thay vào đó là sự tán dương, khen ngợi hành động của vợ chồng Công Vinh

Xem chi tiết tin tại đây

Cindy Lư tuyên bố 'cứng' giữa thời điểm bị 'réo tên' vì chê bai chồng cũ

Dù chưa rõ thực hư Cindy Lư nó xấu chồng cũ ra sao nhưng thông tin trên nhanh chóng phủ sóng khắp cõi mạng. Về phía vợ Hoài Lâm sau chuỗi ngày im lặng cũng dần có những động thái đầu tiên liên quan đến những tin đồn trên. 

Sao Việt 16/8: Tình trạng bất thường của Hồng Đăng khi trình diện cơ quan, Thủy Tiên lại đi từ thiện sau ồn ào - Ảnh 4

Cụ thể, em gái Gia Bảo đã đăng 1 đoạn clip với nội dung đề cập đến chuyện trước đó mình bị ai đó "bêu xấu". "ABC: Nghe đồn bà nhắn tin nói xấu... phải không?", Bảo Ngọc bày tỏ. 

Bên cạnh đó, cô cũng tuyên bố thẳng thừng rằng, hiện tại muốn dành thời gian để nuôi con, kiếm tiền, làm đẹp, không muốn sân si với cuộc đời. Bên cạnh đó, vợ cũ Hoài Lâm còn tái khẳng định, nếu tiếp tục bị dựng chuyện, vu khống sẽ nhờ tới pháp luật can thiệp và xử lý. 

Xem chi tiết tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news