Tin mới

Sao Việt 15/8: Hồ Hoài Anh thực hiện giải trình thế nào sau bê bối?, giật mình về ngoại hình của Nhã Phương

Thứ hai, 15/08/2022, 22:33 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 15/8: Hồ Hoài Anh thực hiện giải trình thế nào sau bê bối?, giật mình về ngoại hình của Nhã Phương,...

Hồ Hoài Anh thực hiện giải trình thế nào sau bê bối?

Thông tin mới nhất trên Tri thức trực tuyến và Tiền Phong cho hay liên quan đến vụ việc nhạc sĩ Hồ Hoài Anh buộc phải trình diện tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam sau bê bối, chiều nay 15/8, NSƯT Cồ Huy Hùng - Trưởng khoa Âm nhạc truyền thống của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho hay lãnh đạo khoa hiện vẫn chưa làm việc với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Sao Việt 15/8: Hồ Hoài Anh thực hiện giải trình thế nào sau bê bối?, giật mình về ngoại hình của Nhã Phương - Ảnh 1

Trước đó vào ngày 8/8, ông Lê Anh Tuấn - GĐ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết đã yêu cầu khoa Âm nhạc truyền thống - đơn vị trực tiếp quản lý nam nhạc sĩ, liên lạc và làm việc với nhạc sĩ sau khi về nước. 

Xem chi tiết tin tại đây

Ngô Kiến Huy đã gặp phải tin đồn gây khủng hoảng

Mới đây, trong một chương trình với Lý Nhã Kỳ, Ngô Kiến Huy đã tiết lộ về nhiều chuyện đời tư khiến nhiều người bất ngờ.Ngoài ra, Ngô Kiến Huy cũng tiết lộ thêm chuyện bí mật về đời tư khi bị đồn chơi chất cấm.

Sao Việt 15/8: Hồ Hoài Anh thực hiện giải trình thế nào sau bê bối?, giật mình về ngoại hình của Nhã Phương - Ảnh 2

Theo đó, việc bản thân từng Giảm cân từ 72 kg xuống còn 59 kg. Chính vì sụt cân quá đột ngột nên nam ca sĩ đã từng vướng tin đồn sử dụng chất kích thích. 

Xem chi tiết tin tại đây

Nhan sắc thật của Nhã Phương trên livestream khiến CDM giật mình

Vừa qua, Nhã Phương xuất hiện trong một buổi livestream và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người giật mình vì bà xã Trường Giang nhìn già chát trên sóng livestream khác hẳn với những hình ảnh tự đăng. Nhã Phương để lộ gương mặt hơi sưng, bóng dầu trông già dặn hơn hẳn.

Sao Việt 15/8: Hồ Hoài Anh thực hiện giải trình thế nào sau bê bối?, giật mình về ngoại hình của Nhã Phương - Ảnh 3

Một số cư dân mạng cho rằng có thể do góc máy và ánh sáng cộng thêm cách trang điểm đậm khiến Nhã Phương nhìn già hơn so với những hình ảnh tự đăng trước đây.

Xem chi tiết tin tại đây

Trai hư bị ghét của 'Hương vị tình thân' lộ diện gây bất ngờ

Trong Hương vị tình thân, Sỹ Hưng đã có màn hóa thân thành công vào vai "bad boy" Dũng. Anh đã lột tả được tính cách nhân vật đầy mưu mô, toan tính, xấc xược đằng sau diện mạo bảnh bao cuốn hút. Cũng chính vì tính cách và màn hóa thân tốt mà Sỹ Hưng trở thành gương mặt bị ghét nhất trong Hương vị tình thân.

Sao Việt 15/8: Hồ Hoài Anh thực hiện giải trình thế nào sau bê bối?, giật mình về ngoại hình của Nhã Phương - Ảnh 4

Đến nay đã 1 năm sau khi bộ phim đóng máy, Sỹ Hưng mới đây khiến công chúng không khỏi bất ngờ với màn lộ diện xuống sắc của anh. Hình ảnh mới nhất được Sỹ Hưng chia sẻ cho thấy thân hình lên cân, dung mạo phát tướng và ngoại hình xuống sắc so với trước đây.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news