Tin mới

Sao Việt 14/8: BTC Miss World Vietnam phải lên tiếng xin lỗi, Hoài Lâm hạnh phúc bên tình mới giữa ồn ào

Chủ nhật, 14/08/2022, 23:29 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 14/8: BTC Miss World Vietnam phải lên tiếng xin lỗi, Hoài Lâm hạnh phúc bên tình mới giữa ồn ào...

BTC Miss World Vietnam phải lên tiếng xin lỗi

Mới đây, chia sẻ với truyền thông, ông Hoàng Nhật Nam - Tổng đạo diễn của Miss World Vietnam 2022 đã thừa nhận sai sót khi sử dụng hình ảnh chưa xin phép trong suốt quá trình dàn dựng, thiết kế sân khấu trong đêm Chung kết diễn ra vào ngày (12/8) vừa qua. 

Sao Việt 14/8: BTC Miss World Vietnam phải lên tiếng xin lỗi, Hoài Lâm hạnh phúc bên tình mới giữa ồn ào - Ảnh 1

Cụ thể là trong tiết mục trình diễn áo dài của đêm chung kết, khi màn hình led của sân khấu hiện lên đồ họa có những họa tiết rồng, tuồng cổ. Ông Trung cho rằng, đó là sản phẩm do hoạ sĩ của công ty ông sáng tạo ra. Vị đạo diễn của chương trình hoa hậu Thế giới Việt Nam cho rằng, đây không phải là vấn đề đạo nhái sân khấu mà nằm ở việc những chi tiết, hình ảnh trên màn hình led.

Xem chi tiết tin tại đây

Lệ Quyên bất ngờ nói về chuyện 'ai đó dở mặt' khi vừa ngồi ghế nóng Miss World Việt Nam 2022

Mới đây, Lệ Quyên bất ngờ đăng đàn dòng trạng thái khó hiểu: "Tớ thì chưa bao giờ rơi vào tình trạng để hết yêu mới chia tay khi thấy ai đó dở mặt. Tớ nhạy lắm, thấy cái mùi sai sai nhẹ nhẹ là đã bình thản bye rồi. Nhưng đây là quan điểm của tớ, mong chị em luôn bản lĩnh. Luỵ tình chưa bao giờ giữ được đàn ông nhé”.

Sao Việt 14/8: BTC Miss World Vietnam phải lên tiếng xin lỗi, Hoài Lâm hạnh phúc bên tình mới giữa ồn ào - Ảnh 2

Chia sẻ của Lệ Quyên càng gây chú ý khi dư luận xôn xao vì bạn gái tin đồn của chồng cũ nữ ca sĩ là Huỳnh Nguyễn Mai Phương mới đăng quang Miss World Vietnam 2022 và cô cũng ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi này.

Xem chi tiết tin tại đây

Hoài Lâm úp mở công khai bạn gái hậu nghi vấn bị vợ cũ nói xấu

Cách đây không lâu, Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên bạn gái tin đồn Kim Ngân. Cả hai thoải mái thể hiện tình cảm thân thiết với nhau. Động thái này của con nuôi Hoài Linh khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đang úp mở công khai tình cảm. 

Sao Việt 14/8: BTC Miss World Vietnam phải lên tiếng xin lỗi, Hoài Lâm hạnh phúc bên tình mới giữa ồn ào - Ảnh 3

Những ngày gần đây, mạng xã hội lan truyền bài đăng gây chú ý liên quan đến một nam ca sĩ tên H.L và vợ cũ C.L. Theo đó, nữ ca sĩ C.L đã nói xấu chồng cũ của mình là H.L và bạn gái mới của nam ca sĩ này. Trong đoạn tin nhắn, cô C.L có vô số lời chê bai ngoại hình hiện tại của anh H.L. Thậm chí, nữ ca sĩ chán nản cho rằng "không hiểu sao ngày xưa mình lại yêu được".

Xem chi tiết tin tại đây

Lộ loạt ảnh hiếm có 'thời còn phèn' của Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Sau khi Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang Miss World Việt Nam 2022, ngoài những hình ảnh chỉn chu được chính chủ đăng tải, người hâm mộ có lẽ chưa biết đến một Mai Phương "thời còn phèn". Người đẹp ngày nhỏ được nhận xét sở hữu gương mặt dễ thương, cô sở hữu đường nét thanh tú, ngọt ngào từ khi còn nhỏ. Được biết đây là loạt khoảnh khắc được tân hoa hậu đăng tải hồi 1/6. 

Sao Việt 14/8: BTC Miss World Vietnam phải lên tiếng xin lỗi, Hoài Lâm hạnh phúc bên tình mới giữa ồn ào - Ảnh 4

Trước những hình ảnh ngày nhỏ của nàng hậu, rất nhiều tài khoản đã dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news