Tin mới

Dàn sao 'Giấc mơ của mẹ' vỡ oà cảm xúc báo tin vui

Thứ hai, 17/10/2022, 18:04 (GMT+7)

Sau gần 1 nửa chặng đường công chiếu, tập 1 phim Giấc mơ của mẹ bất ngờ đạt được 5 triệu lượt xem.

Hiện tại, Giấc mơ của mẹ đang là bộ phim gia đình Việt 2022 ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ phía khán giả. Hiện tại, phim đã đi được nửa chặng đường, song các tập đầu tiên của bộ phim vẫn thu hút được người xem mới tìm kiếm để theo dõi. 

Tập 1 bộ phim Giấc mơ của mẹ đạt 5 triệu lượt xem (Ảnh: VieOn)
Tập 1 bộ phim Giấc mơ của mẹ đạt 5 triệu lượt xem (Ảnh: VieOn)

Mới đây, phía NSX vừa vui mừng thông báo, tập 1 của phim đã xuất sắc đạt 5 triệu lượt xem. Trước tin vui trên, dàn cast trong phim đã có những chia sẻ cảm xúc của bản thân mình khi được khán giả yêu mến. Ai nấy đều không giấu được cảm xúc, bày tỏ sự phấn khích và hạnh phúc cũng như cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ cho bộ phim. 

"Hồng Vân xin cảm ơn sự yêu mến của tất cả quý vị khán giả dành cho vai bà Thanh. Phim đang tới giai đoạn hết sức gây cấn rồi. Hy vọng quý khán giả sẽ cùng Hồng Vân theo dõi hết câu chuyện gia đình ý nghĩa của bà Thanh với các con nhé”, NSND Hồng Vân chia sẻ. 

Về phía Diễm My 9x cô mong muốn, tập phim nào cũng đạt được lượt view cao như vậy. Còn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng đã không giấu được sự tự hào khi Giấc mơ của mẹ nhận được tình thương mến từ phía công chúng. Với con số trên chính là công sức của toàn bộ ekip bộ phim. 

Diễn viên Nhan Phúc Vinh, Quốc Anh hay Ngân Hòa còn khẳng định, thành công mà Giấc Mơ Của Mẹ chính là nhờ vào sự tin yêu với từng lượt xem của khán giả nước nhà. Đó cũng chính là món quà ý nghĩa với bất kỳ diễn viên nào trong bộ phim và Kim Nhã cũng không ngoại lệ. 

Hiện tại, bộ phim Giấc mơ của mẹ đã đóng máy sau khi quay xong tập cuối (Ảnh: VieOn)
Hiện tại, bộ phim Giấc mơ của mẹ đã đóng máy sau khi quay xong tập cuối (Ảnh: VieOn)

Hiếm có bộ phim nào đã phát sóng đến nửa chặng đường, song vẫn thu hút thêm nhiều khán giả mới. Đây cũng chính là tín hiệu đáng mừng với NSX cũng như dàn diễn viên.

Có thể thấy rằng, Giấc mơ của mẹ không tạo kịch tính bằng những drama rồi bỏ ngỏ mà từ từ tháo gỡ từng nút thắt. Bộ phim đang cho thấy một bước phát triển kịch bản đầy cuốn hút và không đi vào lối mòn. 

Hiện tại, Giấc Mơ Của Mẹ đã bước vào giai đoạn quan trọng với hàng loạt các biến cố tình cảm xảy đến với ba người con nhà bà Thanh (NSND Hồng Vân). Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) vấp phải sự phản đối gay gắt từ bà Thanh vì trót lỡ yêu mẹ đơn thân. 

Còn Trà My (Diễm My 9X) đang nhẫn nhục trước hành động ích kỉ, gây chia sẻ tình cảm của mẹ chồng tương lai. Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) dù cố gắng cho tình yêu, song vẫn chưa vượt qua rào cản "môn đăng hộ đối". 

Dàn sao 'Giấc mơ của mẹ' vỡ oà cảm xúc báo tin vui - Ảnh 1

Với những tình huống thực tế, rất đời, bộ phim đang thu hút sự tò mò của khán giả xem truyền hình. Các tình tiết bước vào giai đoạn cao trào, người xem muốn tìm hiểu sâu về câu chuyện. Đó cũng là lý giải vì sao khán giả mới muốn xem lại những tập đầu tiên giúp cho các tập đầu tăng lên. 

Đón xem tập 46 Giấc mơ của mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VieON.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news