Tin mới

Sao Việt 18/2: Đỗ Mỹ Linh lại lộ bằng chứng mang thai con đầu lòng, Siu Black diện mạo ngỡ ngàng sau khi trả nợ

Thứ bảy, 18/02/2023, 21:37 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 18/2: Đỗ Mỹ Linh lại lộ bằng chứng mang thai con đầu lòng, Siu Black diện mạo ngỡ ngàng sau khi trả nợ,..

Đỗ Mỹ Linh lại lộ bằng chứng mang thai con đầu lòng

Mới đây trên MXH đã chia sẻ một đoạn clip hoa hậu Việt Nam 2016 hiện diện cùng ông xã tại sân bóng. Tuy nhiên khoảnh khắc này lại trở nên đặc biệt khi CDM phát hiện ra vòng 2 bất thường của Đỗ Mỹ Linh.Theo đó trong đoạn clip, Đỗ Mỹ Linh khoác ngoài chiếc áo dạ tweet, bên trong là chiếc áo thun tối màu ôm người và để lộ rõ vòng 2 nhô ra.

Sao Việt 18/2: Đỗ Mỹ Linh lại lộ bằng chứng mang thai con đầu lòng, Siu Black diện mạo ngỡ ngàng sau khi trả nợ - Ảnh 1
 

Với khoảnh khắc này, nhiều người có kinh nghiệm cho rằng Đỗ Mỹ Linh đang mang bầu được khoảng 4 tháng trở lên. Đồng thời không ít người còn gửi lời chúc mừng đến nàng hậu khi cho rằng cô đã có tin vui sau gần 5 tháng làm dâu hào môn.

Anh Tú vừa công khai thả thính trên MXH, Diệu Nhi thái độ đáng chú ý

Cách đây không lâu, Anh Tú đã bất ngờ đăng tải hình ảnh cực điển trai của mình khi khoe kiểu tóc mới vô cùng bảnh bao. Đáng chú ý, ông xã Diệu Nhi còn đính kèm dòng trạng thái thả thính vô cùng ngọt ngào với nội dung 'Sơ hở là nhớ em'.

Sao Việt 18/2: Đỗ Mỹ Linh lại lộ bằng chứng mang thai con đầu lòng, Siu Black diện mạo ngỡ ngàng sau khi trả nợ - Ảnh 2
 

Trong khi chồng khoe vẻ bảnh bao thì Diệu Nhi lại sẵn sàng hóa vai 'thánh lầy' với loạt ảnh vô cùng lầy lội của mình. Theo đó, dù xúng xính váy xinh dạo phố, Diệu Nhi lại dằn mặt ông xã và khiến dân tình giật mình với hành động vấp ngã để bắt trend.

Siu Black diện mạo ngỡ ngàng sau khi tái xuất làng nhạc

Tái xuất làng nhạc Việt, thế nhưng Siu Black vẫn dành nhiều thời gian thư giãn bên bạn bè, chăm lo cho gia đình. Mới đây, "họa mi của núi rừng Tây Nguyên" khiến nhiều người đổ dồn sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc bên những người bạn của mình. "Gặp lại bạn cũ vào một buổi sáng và hát bất kể thời gian", Siu Back viết.

saoviet18-2-2023-ngoisaovn-32-ng-1676730756.jpg
saoviet18-2-2023-ngoisaovn-32-ng-1676730756.jpg

Trong hình, Siu Black rạng rỡ, đầy vui mừng khi được gặp những người bạn. Đặc biệt, thân hình nữ nghệ sĩ gọn gàng, gầy hơn xưa rất nhiều. Tuy nhiên, Siu Black lại gây chú ý với mái tóc bạc phơ, gương mặt đã lộ rõ dấu vết thời gian. Song, thần sắc tươi vui trên gương mặt cho thấy cuộc sống vui tươi của nữ nghệ sĩ ở tuổi 55, đặc biệt giờ đây cô đã không còn phải bận tâm quá nhiều về vấn đề tiền bạc khi món nợ năm xưa nay đã trả xong.

Hoa hậu Thùy Tiên lộ nhan sắc thật khiến CDM bất ngờ

Hoa hậu Thùy Tiên hiện đang có chuyến thiện nguyện tại Hà Giang. Tại đây, nàng hậu sinh năm 1998 thực hiện các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ cho nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Sao Việt 18/2: Đỗ Mỹ Linh lại lộ bằng chứng mang thai con đầu lòng, Siu Black diện mạo ngỡ ngàng sau khi trả nợ - Ảnh 3
 

Tham gia chuyến Từ thiện, Hoa hậu Thùy Tiên diện trang phục đơn giản, năng động và để mặt mộc giao lưu cùng khán giả. Dù lọt vào ống kím của “team qua đường” nhưng Thùy Tiên vẫn khiến nhiều người trầm trồ vì visual xinh đẹp, tự nhiên. Những khoảnh khắc hoa hậu Thùy Tiên để gương mặt mộc, không son phấn nhưng visual vẫn “phát sáng” khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news