Tin mới

Song Hye Kyo liên tục gặp 'vận đen' sau thành công của The Glory

Thứ năm, 18/05/2023, 20:07 (GMT+7)

Song Hye Kyo gặp một số vấn đề trong sự nghiệp khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Đồng thời lúc này cô cũng vướng phải không ít thị phi từ dư luận.

Vừa qua, thông tin Song Hye Kyo hủy dự án hợp tác với Han So Hee khiến khán giả khỏi tiếc nuối, đặc biệt với người hâm mộ của 2 nữ diễn viên. Tuy nhiên, bên cạnh những người cảm thông cho tình cảnh của nữ diễn viên thì không ít người đã lên tiếng chỉ trích Song Hye Kyo cho rằng cô đã quá lố. Nếu như đã xác định không tham gia phim thì đừng nên tương tác mạnh với đàn em như vậy.

Song Hye Kyo nhận phải không ít chỉ trích khi từ bỏ dự án với Han So Hee. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo nhận phải không ít chỉ trích khi từ bỏ dự án với Han So Hee. Ảnh: Internet

Bị hủy dự án mới, Song Hye Kyo còn vướng phải nhiều lời chỉ trích của cư dân mạng. Giữa lúc bị "vận đen" đeo bám như vậy, nữ diễn viên The Glory mới đây đã được "người đặc biệt" giải vây, thể hiện tình cảm. Theo đó, Han So Hee bất ngờ để lại bình luận bên dưới bài đăng của đàn chị: "Chị vẫn là của em". Đây không đơn thuần chỉ là một câu nói thể hiện tình cảm mà còn như một lời khẳng định, bảo vệ Song Hye Kyo trước bão thị phi của cư dân mạng.

Han So Hee công khai thể hiện tình cảm với đàn chị. Ảnh: IG
Han So Hee công khai thể hiện tình cảm với đàn chị. Ảnh: IG

Sau khi ly hôn và trở lại màn ảnh nhỏ, Song Hye Kyo vướng vào nhiều nghi hoặc về khả năng diễn xuất. Tuy nhiên mới đây với bộ phim The Glory, vợ cũ Song Joong Ki đã chứng minh được khả năng diễn xuất cũng như phong độ minh tinh của mình, cô vẫn là ngôi sao sáng của màn ảnh Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nhan sắc Song Hye Kyo vẫn là tường thành của Kbiz khi có không ít lần Song Hye Kyo hiện diện như nữ thần, tỏa sáng trên thảm đỏ của các sự kiện quốc tế.

Song Hye Kyo đã có nửa năm đầu 2023 thành công. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo đã có nửa năm đầu 2023 thành công. Ảnh: Internet

Không chỉ dừng lại ở đó, cô còn được giới chuyên môn công nhận về diễn xuất khi cách đây không lâu, Song Hye Kyo đã giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Baeksang 2023 và trở thành nữ nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất ở thời điểm hiện tại. Song Hye Kyo với những gì mình đạt được cũng chứng minh bản thân là người phụ nữ quyến rũ, quyền lực dù cho "không thuộc về ai".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news