Tin mới

Sao Việt 16/3: Sơn Tùng M-TP nhận tin vui lớn, vợ Xuân Bắc động thái cứng rắn trước ồn ào phạt con

Thứ tư, 16/03/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 16/3: Sơn Tùng M-TP nhận tin vui lớn, vợ Xuân Bắc động thái cứng rắn trước ồn ào phạt con,...

Sơn Tùng M-TP nhận tin vui lớn giữa ồn ào tình ái

Giữa lúc thị phi về chuyện tình cảm vẫn đeo bám nam ca sĩ, mới đây nhất Sơn Tùng M-TP nhận về tin vui lớn khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên khi đạt được kỷ lục mới. Theo thống kê mới nhất, Sơn Tùng M-TP đã trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên sở hữu đến 5 bài hát chạm mốc 10 triệu lượt streams trên Spotify - một trong những nền tảng stream nhạc trực tuyến thu hút nhiều người dùng nhất trên thế giới.

Sao Việt 16/3: Sơn Tùng M-TP nhận tin vui lớn, vợ Xuân Bắc động thái cứng rắn trước ồn ào phạt con - Ảnh 1

Trước đó, Sơn Tùng trên nền tảng của Spotify cũng đạt được thành tích đáng nể khi anh có lượng người theo dõi cao nhất với hơn 3 triệu lượt follows. Thành công này tiếp tục chứng minh "độ hot" của giọng ca Muộn rồi mà sao còn khi trong suốt thời gian qua anh liên tục khiến dư luận xôn xao bởi những đồn đoán liên quan đến chuyện tình cảm.

Xem chi tiết tin tại đây

Fan Phi Nhung òa khóc nức nở khi Mạnh Quỳnh cùng các con nuôi có hành động đặc biệt

Sáng nay, cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ hình ảnh tấm poster chương trình mới của Mạnh Quỳnh. Đáng chú ý show diễn còn có sự góp mặt của Quỳnh Trang, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân - những người con nuôi của Phi Nhung. Nhiều khán giả không khỏi xúc động bởi sự hiện diện của Phi Nhung cạnh "bạn trai sân khấu" trên hình ảnh tuyên truyền. 

Sao Việt 16/3: Sơn Tùng M-TP nhận tin vui lớn, vợ Xuân Bắc động thái cứng rắn trước ồn ào phạt con - Ảnh 2

Với chủ đề "nhớ NHUNG", cư dân mạng dự đoán cú bắt tay giữa Mạnh Quỳnh với con nuôi Phi Nhung nhằm tri ân đến người đã mất. Người hâm mộ Phi Nhung đều mong chờ chương trình sẽ sớm được tổ chức. Dịp lễ tình nhân vừa qua, Mạnh Quỳnh trình làng ca khúc Lặng Lẽ Bên Người thể hiện nỗi nhớ giọng ca Bông Điên Điển. 

Xem chi tiết tin tại đây

Động thái cứng rắn của vợ NS Xuân Bắc trước ồn ào phạt con

Những ngày qua, Cộng đồng mạng không ngừng bàn tán, tranh cãi về hành động giáo dục con bằng cách cảnh báo trên mạng xã hội của chị Hồng Nhung - vợ NS Xuân Bắc.

Sao Việt 16/3: Sơn Tùng M-TP nhận tin vui lớn, vợ Xuân Bắc động thái cứng rắn trước ồn ào phạt con - Ảnh 3

Bài viết đã nhanh chóng gây "bão" mạng, bên cạnh những ý kiến đồng tình thì phần lớn mọi người đều lên án, chỉ trích cách giải quyết vấn đề đầy cực đoan của vợ NS Xuân Bắc. Một bộ phận nghệ sĩ trẻ còn đăng bài với hashtag "giải cứu Bi Béo" khiến sự việc càng thêm căng thẳng.

Mặc dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng sau ồn ào, chị Hồng Nhung vẫn cứng rắn giữ lại bài viết và chỉ xóa những bình luận tiêu cực, hình ảnh không phù hợp trong Facebook của con. Vợ NS Xuân Bắc cũng để lại một số ý kiến về việc dạy con.

Xem chi tiết tin tại đây

Mỹ Tâm gây tranh cãi khi mời Vũ tham gia đêm gala My Soul 1981

Mỹ Tâm và ê-kíp của mình đang tích cực chuẩn bị cho đêm diễn offline My Soul 1981 tại Đà Lạt, công tác chuẩn bị đang gấp rút từ việc giới thiệu khách mời đến bán vé. Không để fan phải ngóng chờ, "họa mi tóc nâu" đã nhanh chóng thông báo dàn khách mời đặc biệt sẽ góp mặt bao gồm Vũ, Khắc Hưng và Thịnh Suy. 

Sao Việt 16/3: Sơn Tùng M-TP nhận tin vui lớn, vợ Xuân Bắc động thái cứng rắn trước ồn ào phạt con - Ảnh 4

Tuy nhiên nếu như những lần trước, dàn khách mời luôn được người hâm mộ tích cực ủng hộ thì dường như lần này, Mỹ Tâm đã tạo ra luồng ý kiến trái chiều lớn khi quyết định mời Vũ tham gia show. Theo đó, nam ca sĩ bị đào lại hàng loạt phát ngôn được xem là coi thường phụ nữ, nhắm vào Taylor Swift.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news