Tin mới

Sao Việt 19/4: Nghi vấn Minh Béo tiếp tục gạ gẫm đàn em, Hiền Hồ lên tiếng về ồn ào 'anh em nương tựa'

Thứ ba, 19/04/2022, 20:20 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 19/4: Nghi vấn Minh Béo tiếp tục gạ gẫm đàn em, Hiền Hồ lên tiếng về ồn ào 'anh em nương tựa',...

Nghi vấn Minh Béo tiếp tục gạ gẫm đàn em

Mới đây nhất, Minh Béo tiếp tục bị tố cáo gạ gẫm đàn em khi những dòng tin nhắn được cho là của anh được tung ra. Minh Béo có động thái đầu tiên khi vừa tái xuất, chia sẻ gì mà khiến dân tình lập tức phản ứng? Cụ thể trên MXH, những dòng tin nhắn với nội dung gạ gẫm về theo lời đe dọa được chia sẻ.

Sao Việt 19/4: Nghi vấn Minh Béo tiếp tục gạ gẫm đàn em, Hiền Hồ lên tiếng về ồn ào 'anh em nương tựa' - Ảnh 1

Theo nội dung đoạn tin nhắn này, Minh Béo có buổi biểu diễn ở Bạc Liêu và muốn gặp gỡ với một đàn em. Tuy nhiên, người này không muốn gặp gỡ bởi cách xã Minh Béo và từ đây, anh đã có hành động đe dọa, thách thức khi lấy sự nghiệp ra để khiến đàn em lo sợ.

Xem chi tiết tin tại đây

Đàm Vĩnh Hưng báo tin vui giữa thời điểm bà PH đối diện vòng lao lý

Giữa lúc bà PH đối diện vòng lao lý, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải hình ảnh dự tiệc liên hoan cùng bạn bè. Chia sẻ trên Thanh Niên, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định luôn đặt niềm tin vào pháp luật. Không còn trở thành nạn nhân của mạng xã hội và tích cực có những hoạt động chứng minh cho sự bùng nổ mạnh mẽ của bản thân trong làng giải trí.

Sao Việt 19/4: Nghi vấn Minh Béo tiếp tục gạ gẫm đàn em, Hiền Hồ lên tiếng về ồn ào 'anh em nương tựa' - Ảnh 2

Mới đây nhất, giọng ca Say tình còn hân hoan báo tin vui khi tiếp tục "vung tay" cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Anh lo cho em hết. Được biết, MV có sự tham gia của 2 gương mặt trẻ trung, đang được giới trẻ quan tâm là hot Tiktoker CiiN và rapper Ricky Star.

Xem chi tiết tin tại đây

‘Mất hút’ 1 tháng, Hiền Hồ lên tiếng về scandal ‘nương tựa’ đại gia

Sau 1 tháng giữ im lặng, mới đây chia sẻ độc quyền với VTV News nữ nghệ sĩ đã có những chia sẻ về lùm xùm vừa qua. Hiền Hồ đã gửi lời xin lỗi công khai đến khán giả vì câu chuyện của bản thân làm ảnh hưởng, gây bận tâm, thậm chí là thất vọng. 

"Sự im lặng của tôi trong nhiều ngày qua không phải vì tôi có ý định né tránh, tôi chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan. 

Sao Việt 19/4: Nghi vấn Minh Béo tiếp tục gạ gẫm đàn em, Hiền Hồ lên tiếng về ồn ào 'anh em nương tựa' - Ảnh 3

Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, tôi đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Cho đến bây giờ, tôi mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân", Á quân Giọng hát Việt giải thích về lý do quyết định lên tiếng sau quãng thời gian im lặng. 

Giọng ca Em của ngày xưa khác rồi thẳng thắn thừa nhận, mấu chốt của vấn đề là do sai lầm của bản thân trong quá khứ. Khi ấy, cô để mình rơi vào mối quan hệ tai tiếng, lẽ ra không nên có.

Xem chi tiết tin tại đây

MXH phát sốt trước hình ảnh 'tóm sống' Hoài Linh thong dong ngoài đường

Mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội xôn xao hình ảnh "tóm sống" Hoài Linh ăn vận giản dị, xuất hiện tại một sạp hàng buôn bán trái cây. Dù đeo khẩu trang và đội mũ, nhưng người hâm mộ vẫn cho rằng đây là "anh Bốn", vì từ vóc dáng, cách ăn mặc đến cử chỉ đều giống đến 99%. Ngay sau khi đăng tải, khung ảnh duy nhất này đã thu hút sự bàn tán của netizen.

Sao Việt 19/4: Nghi vấn Minh Béo tiếp tục gạ gẫm đàn em, Hiền Hồ lên tiếng về ồn ào 'anh em nương tựa' - Ảnh 4

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước lần xuất hiện này của nam danh hài. Tuy nhiên, trên thực tế đây là hình ảnh được chụp lại cách đây khá lâu. Thậm chí vào dịp tết Nhâm Dần vừa qua, khoảnh khắc này cũng đã làm mưa làm gió trên mạng xã hội.  Thời điểm đó, người đăng tải còn đính kèm dòng trạng thái: "Gặp chú đi làm thêm ngoài chợ mùng 4 Tết, hào quang đúng là chỉ trên sân khấu thôi". Điều này khiến công chúng "bán tín bán nghi" về độ xác thực và cho rằng đây thực chất chỉ là hình ảnh câu like của kẻ xấu.

Xem chi tiết tin tại đây

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news