Tin mới

Sao Việt 18/4: H'Hen Niê bị người trong ngành 'bóc phốt', sao nam tiết lộ sự thật về Hoài Linh

Thứ hai, 18/04/2022, 20:01 (GMT+7)

Sao Việt 18/4: H'Hen Niê bị người trong ngành 'bóc phốt', sao nam tiết lộ sự thật về Hoài Linh...

H'Hen Niê bị người trong ngành 'bóc phốt'

Không chỉ công chúng mà cả trong mắt những người đồng nghiệp, H'Hen Niê còn là gương mặt đáng ngưỡng mộ. Mới đây, xuất hiện tại nhà của H'Hen Niê, MC Quốc Thuận đã có dòng chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân. Anh hé lộ về con người và cốt cách đẹp của nàng hậu và càng thêm yêu quý H'Hen Niê bởi những câu chuyện vượt khó của cô.

Sao Việt 18/4: H'Hen Niê bị người trong ngành 'bóc phốt', sao nam tiết lộ sự thật về Hoài Linh - Ảnh 1

"Em là nàng hoa hậu mà cả ekip đều rất rất ngưỡng mộ, đó là sự giản dị, chân phương và các công trình, dự án vì cộng đồng trong và ngoài nước. 

Hai anh em đã có một ngày thật ý nghĩa tại Buôn Ma Thuột để đến gõ cửa thăm nhà cô hoa hậu nhân ái này,với những điều bất ngờ về Cổ và càng yêu quý hơn khi biết những câu chuyện thời khó khăn của gia đình và sự nỗ lực của cô gái Ede này như thế nào để trở thành nàng hoa hậu tốt bụng ngày hôm nay". MC Quốc Thuận bày tỏ.

Xem chi tiết tin tại đây

Tự tin khoe thân bên trời Tây, Lệ Quyên vô tình để lộ phần cơ thể kỳ dị

Dù thường xuyên có những màn khoe dáng, tự tin phô bày lợi thế hình thể đẹp, dung nhan trẻ trung thế nhưng mới đây, Lệ Quyên khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với hình ảnh mới. Theo đó trong loạt hình khoe dáng trên đường phố, Lệ Quyên vô tình để lộ đôi chân kỳ dị bất thường. Không hiểu vì góc chụp hay lạm dụng photoshop mà người tình của Lâm Bảo Châu lại để lộ chi tiết thiếu đẹp mắt này.

Sao Việt 18/4: H'Hen Niê bị người trong ngành 'bóc phốt', sao nam tiết lộ sự thật về Hoài Linh - Ảnh 2

Tuy nhiên, bên dưới dòng bình luận nhiều người vẫn dành những lời khen ngợi đến nhan sắc trẻ trung, phong cách ăn mặc cực sành điệu của "nữ hoàng phòng trà".

Xem chi tiết tin tại đây

Sao nam đình đám tiết lộ sự thật gây sốc khi tiếp xúc với Hoài Linh

Tại chương trình Trúc Diễm Show, khi được hỏi về lần kết hợp khiến anh nhớ đời nhất, danh hài Hoài Tâm thẳng thắn thú nhận đó là lần ghi hình Paris by night tại Dallas cùng Hoài Linh. Hoài Tâm cho biết thời điểm đó mỗi người đều tự tập trước kịch bản tại nhà, chỉ có duy nhất 1 ngày để anh em ráp lại với nhau. Bản thân anh cảm thấy áp lực khi làm việc với cây đại thụ như Hoài Linh. Tuy nhiên, rất may tác phẩm này đã thu về nhiều thành công.

Sao Việt 18/4: H'Hen Niê bị người trong ngành 'bóc phốt', sao nam tiết lộ sự thật về Hoài Linh - Ảnh 3

Chia sẻ của Hoài Tâm ngay sau đó đã nhận được quan tâm của khán giả. Việc lo lắng khi đứng chung sân khấu với nghệ sĩ gạo cội là tình trạng chung của nhiều sao trẻ, tuy nhiên điều khiến dân tình chú ý là quy cách làm việc chuyên nghiệp của Hoài Tâm và Hoài Linh.

Xem chi tiết tin tại đây

Nghẹn lòng trước loạt ảnh mới của Nhật Kim Anh tiết lộ tình cảnh 'màn trời chiếu đất'

Nhật Kim Anh từng là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của khán giả, tuy nhiên chặng đường nghệ thuật của cô thực sự có được dấu ấn và in đậm trong lòng công chúng khi rẽ hướng sự nghiệp sang lĩnh vực diễn xuất. Đến nay, không chỉ bỏ túi hàng những bộ phim tên tuổi mà Nhật Kim Anh còn là cái tên "bảo chứng" cho sức hấp dẫn của các tác phẩm truyền hình.

Sao Việt 18/4: H'Hen Niê bị người trong ngành 'bóc phốt', sao nam tiết lộ sự thật về Hoài Linh - Ảnh 4

Tuy nhiên đằng sau sự nghiệp huy hoàng ấy, ít ai biết được Nhật Kim Anh hóa ra lại có cuộc sống "màn trời chiếu đất", "cơm hàng cháo chợ" khiến bao người xót xa. Mới đây nhất, Nhật Kim Anh chia sẻ loạt ảnh hậu trường trong quá trình đi làm phim trên trang cá nhân. Cô viết: "Nhớ những ngày bôn ba. Cực nhưng được sống với đam mê".

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news