Tin mới

Sao Việt 18/11: Trường Giang - Nhã Phương lộ điểm trái ngang, Công Lý bị 'nhắc nhở' điều tế nhị khi tái xuất

Thứ năm, 18/11/2021, 19:30 (GMT+7)

Sao Việt 18/11: Trường Giang và Nhã Phương lộ 'điểm trái ngang, Công Lý bị 'nhắc nhở' điều tế nhị khi tái xuất,...

Trường Giang và Nhã Phương bị người lạ khui ra điểm trái ngang khó bỏ

Mới đây, một người hâm mộ đã bắt gặp hình ảnh vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương đi dạo trên đường phố Sài thành. Người này không khỏi bất ngờ khi được gặp "cặp đôi vàng" của showbiz Việt ngoài đời và bày tỏ sự thích thú.

Sao Việt 18/11: Trường Giang - Nhã Phương lộ điểm trái ngang, Công Lý bị 'nhắc nhở' điều tế nhị khi tái xuất - Ảnh 1

Dễ dàng nhận thấy trong hình ảnh đời thường, Trường Giang vẫn giữ phong thái giản dị, chân chất với quần short, áo thun và đi dép tổ ong. Trong khi đó bà xã của anh là Nhã Phương lại có màn lên đồ xinh xắn, nhẹ nhàng và đầy nữ tính, đúng với tính cách dịu dàng và nhẹ nhàng của cô. Sự trái ngược này của cặp đôi cũng khiến dân tình không khỏi thích thú.

Từ xưa đến nay, không thiếu những khoảnh khắc đời thường Trường Giang lên đồ giản đơn với đôi dép tổ ong đã trở thành "thương hiệu". Hình ảnh này như đã tiết lộ về tính cách giản dị, chẳng chút màu mè của nam danh hài. Trong khi đó, Nhã Phương lại hiện diện chỉn chu trong các thiết kế nhẹ nhàng, đầy nữ tính.

Xem chi tiết tin tại đây

Đàm Vĩnh Hưng được người phụ nữ thân cận hé lộ sự thật về cơ ngơi hoành tráng ở Mỹ

Mới đây trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Hồng Ngọc - người thân cận với Đàm Vĩnh Hưng bao năm qua đã không giấu nổi cảm xúc khi hội ngộ người đồng nghiệp. Đặc biệt, cô cũng không khỏi choáng ngợp trước sự thật về cơ ngơi của Đàm Vĩnh Hưng ở Mỹ.

Sao Việt 18/11: Trường Giang - Nhã Phương lộ điểm trái ngang, Công Lý bị 'nhắc nhở' điều tế nhị khi tái xuất - Ảnh 2

Theo chia sẻ của Hồng Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng từng rất "khiêm tốn" về cơ ngơi tại Mỹ của mình. Đặc biệt, "đàn anh" đã khiến giọng ca Vùng trời bình yên không khỏi choáng ngợp với không gian chào đón Giáng sinh và năm mới rực rỡ, lộng lẫy tại căn nhà rộng lớn trong ngày hội ngộ mới đây.

Xem chi tiết tin tại đây

NS Công Lý lộ tình trạng hiện tại sau khi về nhà, bị CĐM nhắc nhở điều tế nhị

Cách đây ít giờ, NSND Công Lý chia sẻ khoảnh khắc đồng nghiệp tới thăm nhà. Sau thời gian về nhà dưỡng bệnh, thần sắc của "Cô Đẩu" ngày càng tốt lên và có phần tăng cân hơn, tươi tắn hơn. Nhiều fan mừng rơi nước mắt khi thấy NS Công Lý đang dần khỏe và bình phục khá tốt. 

Sao Việt 18/11: Trường Giang - Nhã Phương lộ điểm trái ngang, Công Lý bị 'nhắc nhở' điều tế nhị khi tái xuất - Ảnh 3

Không ít khán giả còn nhắn nhủ NSND Công Lý chịu khó dưỡng bệnh và sớm quay trở lại Táo quân 2021 vì chỉ còn 2 tháng nữa là phát sóng. Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng còn nhắc nhở điều tế nhị hài hước đến NSND Công Lý khi thấy nam diễn viên mặc quần đùi đón khách: "Mặc quần dài vào Cô Đẩu ơi; Ai lại khách đến chơi nhà mà lại cứ quần đùi thế kia; Bác Lý chắc vội chưa kịp mặc quần dài để tiếp khách, mọi người thông cảm...".

Xem chi tiết tin tại đây

Hé lộ tình trạng hiện tại của Hồ Văn Cường sau ồn ào bị tố vô ơn

Trong một chia sẻ trong bài phỏng vấn với truyền thông, một con nuôi của Phi Nhung là Quỳnh Trang đã có những tiết lộ liên quan đến Hồ Văn Cường.

Sao Việt 18/11: Trường Giang - Nhã Phương lộ điểm trái ngang, Công Lý bị 'nhắc nhở' điều tế nhị khi tái xuất - Ảnh 4

Cụ thể, Quỳnh Trang tiết lộ khi sinh thời, Phi Nhung rất thương Hồ Văn Cường và chính Hồ Văn Cường cũng thương mẹ nuôi. Chính bản thân Quán quân Vietnam Idol kid 2016 đã có tâm sự với Quỳnh Trang rằng bản thân nam ca sĩ thương mẹ nuôi như mẹ ruột nên khi xảy ra chuyện không hay thì Quỳnh Trang cảm thấy rất đáng tiếc.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news