Tin mới

Teaser bộ phim 'Yêu trước ngày cưới' do Nhã Phương - Song Luân đóng chính

Chủ nhật, 22/10/2023, 15:50 (GMT+7)

Mới đây, phía NSX “Yêu trước ngày cưới" vừa tung series 4 clip teaser của các diễn viên tham gia trong phim gồm: Song Luân, Nhã Phương, Minh Trang, Quốc Anh, Sĩ Thanh. 

Theo đó, teaser 1 với sự xuất hiện của Song Luân, Minh Trang và Quốc Anh được đánh giá có nội dung táo bạo nhất. Nữ chính Nhật Phương (Minh Trang thủ vai) gây bất ngờ khi có quan hệ tình cảm cùng lúc với cả Huy Hoàng (Song Luân thủ vai) và Mạnh Dũng (Quốc Anh thủ vai).

Chỉ qua đoạn teaser ngắn 40 giây, cảnh “giường chiếu” xuất hiện dày đặc, hé lộ mối quan hệ tay ba phức tạp cùng lời khẳng định của Nhật Phương: “Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ Ngoại tình”.

Teaser bộ phim 'Yêu trước ngày cưới' do Nhã Phương - Song Luân đóng chính - Ảnh 1
 

Nội dung teaser 2 khai thác câu chuyện thú vị giữa Huy Hoàng và Nhật Phương. 

Ở teaser 3, tiết lộ Minh Anh (Nhã Phương thủ vai) là người yêu 10 năm của Huy Hoàng, bất ngờ hơn khi cô cũng là bạn của Nhật Phương. 

Cuối cùng, teaser 4 cho thấy cuộc sống phóng túng của cô nàng Khả Thy (Sĩ Thanh) và “tay chơi” Hoàng Bách (Bi Max). 

Bên cạnh đó, hình ảnh đầu tiên của Yêu Trước Ngày Cưới cũng được công bố, hé mở mối quan hệ gần gũi giữa Nhật Phương và Huy Hoàng.

Teaser bộ phim 'Yêu trước ngày cưới' do Nhã Phương - Song Luân đóng chính - Ảnh 2
 

Theo phía NSX của bộ phim “Yêu trước ngày cưới" cho biết, bộ phim khai thác sâu vào các mối quan hệ tình yêu, những trăn trở, khó khăn, khao khát mà thế hệ trẻ ngày nay thường gặp phải. Đối diện với mưu sinh, yêu đương, sự thăng tiến, trách nhiệm với gia đình, các nhân vật trong phim phải từng bước đối diện với từng sai lầm, để học cách trưởng thành. Lối sống và suy nghĩ của họ dự đoán cũng sẽ nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều từ dư luận.

Những hình ảnh đầu tiên đã cho thấy Yêu Trước Ngày Cưới được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng nội dung, bối cảnh, âm nhạc. Khung hình nhẹ nhàng chứa đựng câu chuyện đầy kịch tính là những cảm xúc mà 4 teaser Yêu Trước Ngày Cưới mang đến

“Yêu trước ngày cưới" phát sóng vào lúc 20:00 thứ Sáu – Bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 10/11/2023. 

Ảnh: Tổng hợp VieOn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news